Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, VTSG xứng tầm là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và chuyển phát hàng đầu tại miền Nam - Việt Nam.

VTSAIGON - Khẳng định chất lượng thương hiệu

Công ty Cổ phần Vận tải Sài Gòn (VTSAIGON) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Được thành lập ngày 24 tháng 5 năm 2001, tiền thân là đơn vị vận tải hành khách bằng ô tô. Doanh nghiệp có trụ sở chính tại TP.HCM và hơn 40 bưu cục tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Thế mạnh của VTSAIGON là vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa với đội ngũ xe đường dài hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ loại trọng tải với mức giá tốt nhất và thời gian nhanh chóng nhất.

Với triết lý kinh doanh “Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng - Chính xác”, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Vận tải Sài Gòn luôn quyết tâm xây dựng một thương hiệu vững mạnh, đáp ứng một cách tốt nhất sự tin tưởng của khách hàng. Để thực hiện đúng với phương châm phục vụ “Chính xác với thời gian”, doanh nghiệp này cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng như yêu cầu và chi phí tiết kiệm nhất.

VTSAIGON bao gồm các loại hình dịch vụ:

- Chuyển phát nhanh trong nước.

- STC EXPRESS - Chuyển phát nhanh quốc tế.

- Dịch vụ bốc dỡ và vận chuyển tại Cảng Quốc tế.

- Mua bán ô tô, xe đầu kéo, thiết bị chuyên dụng, phụ tùng.

- Mua bán, cho thuê xe cần cẩu, bốc dỡ hàng hóa.

- Vận chuyển BAUXITE, ALUMINA, hóa chất, than đá.

Trong tương lai gần, VTSAIGON có định hướng tham gia vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường hàng hải để đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

VTSAIGON luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi các lý do:

●Chất lượng đảm bảo

Đối với những loại hàng hóa riêng biệt, sẽ có những phương thức đóng gói, bảo quản, vận chuyển phù hợp dựa trên sự thỏa thuận giữa khách hàng và công ty. Đặt biệt, dịch vụ vận chuyển bằng đường bộ có nhiều ưu điểm nên có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng: Thời gian vận chuyển nhanh chóng, khối lượng vận chuyển hàng hóa lớn, hàng hóa vận chuyển an toàn.

●Đội ngũ kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên giao nhận hàng với nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo hàng hóa sẽ được giao nhận đúng nơi, kịp thời.

●Đầu tư trang thiết bị

Ngoài ra, VTSAIGON liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại và “đội xe” luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng của quý khách hàng.

Củng cố niềm tin với khách hàng bằng SMS Brandname

Khi chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu, để tồn tại, phát triển và gia tăng tỷ lệ cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. VTSAIGON cần trang bị cho mình nền tảng công nghệ để tham gia vào chuyển đổi số.

Hiểu được điều đó, VTSAIGON đã nhanh chóng tìm tới dịch vụ SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng để làm kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng theo hình thức tin nhắn trên điện thoại di động bởi những lý do sau đây:

- SMS Brandname là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, luôn xử lý nhanh chóng và hỗ trợ gần như 24/24. VTSAIGON là ngành dịch vụ vận tải nên phải làm việc tất cả các ngày trong năm. Vì vậy mỗi ngày đều cần gửi tin nhắn cho khách hàng kể cả ngày nghỉ hay lễ, Tết.

- Các thông tin về mạng viễn thông nếu có được cập nhật nhanh chóng.

- Chi phí phù hợp.

- Giao diện quản lý trên máy tính đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tra cứu trực tiếp trên toàn hệ thống các tài khoản thuộc tài khoản công ty. Có hỗ trợ tải file excel để kiểm tra theo dõi và thống kê hàng ngày và theo từng tài khoản khác nhau. Hỗ trợ đầu số điện thoại khác nhau vẫn nhận diện được.

Nhờ đó, “Vận Tải Sài Gòn” sẽ được hiển thị trong phần người gửi thay vì dãy số điện thoại thông thường khi tin nhắn được gửi đến điện thoại. Điều này tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi nhận được tin nhắn, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp cho VTSAIGON trong mắt khách hàng.


Với việc sử dụng SMS Brandname, VTSAIGON đã có những bước tiến rõ rệt như:

- Tăng độ nhận diện thương hiệu, từ đó xây dựng thương hiệu ngày càng bền vững.

- Dữ liệu về thông tin khách hàng luôn được lưu trữ và phân luồng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

- Các tin nhắn về quá trình vận chuyển, thông báo hàng đến, thông báo hàng đi luôn được thông tin đến tất cả khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp đồng bộ, bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, SMS Brandname còn cho phép VTSAIGON gửi các tin nhắn đa phương tiện như hình ảnh, video để cập nhật hay thông báo tình hình hàng hóa cho khách hàng.

Tin rằng trong thời gian đăng ký brandname VTSAIGON là 2 năm, cùng việc đặt củng cố niềm tin với khách hàng làm giá trị cốt lõi, VTSG sẽ sớm thực hiện được những định hướng tương lai của mình và luôn là doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng!

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Bài viết liên quan
Bài viết mới