1. Thu thập database :

Thu thập database từ khách hàng tự nguyện với sản phẩm dịch vụ của bạn là chiêu thức khôn ngoan và thông minh nhất khi chạy chiến dịch sms marketing. Hãy luôn xin số điện thoại của khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, khách hàng ghé thăm gian hàng, triển lãm hoặc website của bạn. Vì đây mới chính là đối tượng khách hàng mà bạn cần chăm sóc.

Lưu ý : tuyệt đối không mua các danh sách do các đại lý bên ngoài cung cấp.

"956f5ca4-eddb-4174-a8a7-742e604af651.JPG"

2. Thông điệp gởi giá trị :

Không một khách hàng nào muốn nhận phải những tin nhắn rác ngập tràn quảng cáo. Vì vậy, để tin nhắn gây ấn tượng và chiếm được tình cảm của khách hàng tiềm năng hãy gởi cho họ những tin nhắn mang tính giá trị vật chất hoặc giá trị tinh thần. 

Ví dụ: 

- Nhân dịp khuyến mãi , công ty ABC gởi đến anh chị chương trình giảm giá 40% tất cả các sản phẩm. Vui lòng mang tin nhắn này đến cửa hàng để được hưởng chương tình khuyến mãi khi mua sắm. 

- Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, công ty ABC kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc quanh năm.

"f37e9e1b-bc7c-43bd-8de0-051c0169b242.jpg"

Ngoài ra khi thực hiện sms marketing bạn cũng cần chú ý đến tầm quan trọng của sms branding. Một sms branding sẽ có giá trị nhận diện thương hiệu nhiều hơn gấp 10 lần so với sms marketing từ các đầu số thông thường. 

Thêm vào đó thời gian gởi cũng cần được xem xét cẩn thận, tránh tình trạng gởi tin nhắn vào các giờ ngủ nghỉ gây phiền hà cho người nhận tin nhắn.

Cuối cùng hãy nhớ tin nhắn bạn có giả trị và nội dung phải liên tục thay đổi, tránh gởi lặp đi lặp lại cùng một nội dung sẽ khiến khách hàng cảm thấy rất phản cảm. 

Bài viết liên quan
Bài viết mới