Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng. Để làm được điều này đòi hỏi người làm marketing phải có đầu óc suy nghĩ các dạng thông tin hoàn toàn quảng cáo  kết hợp với các dạng thông tin giá trị một cách khéo léo cũng như kết hợp giữa quảng cáo trên mobile marketing với quảng cáo truyền thống. Điển hình như sau :

 

"422e4218-8eee-4d3f-af87-ae0c91164a08.jpg"

 

1. Sử dụng quảng cáo truyền thống kết hợp sms marketing :

- Với một sản phẩm mới, một thương hiệu mới, doanh nghiệp có thể dùng một bảng poster trong đó có phần kêu gọi khách hàng nhắn tin theo cú pháp xxx gởi về số điện thoại yyy để nhận được quà tặng. Với cách làm này người dùng có thể biết thêm thông tin về doanh nghiệp, nhãn hàng , đồng thời người làm marketing có thể thu thập được database chất lượng!

 

 "f1435afa-bc48-4555-85d3-ddf9d77eea6f.jpg"

 

2. Sử dụng hoàn toàn thông tin quảng cáo kết hợp với thông tin giá trị bằng sms marketing :

- Để cung cấp thông tin giá trị cho người dùng và qua đó lấy được thông tin yêu cầu của người dùng hãy cho khách hàng những thông tin xổ số như kết quả sổ xố, dự báo thời tiết...Sau mỗi tin nhắn như vậy, khách hàng sẽ nhận được một sms marketing khác có thông tin của doanh nghiệp tài trợ chương trình này.

 

 "b3f66448-3c0d-4b24-a4b8-8e327c9c97d0.jpg"

 

3. Dựa vào database đã thu thập từ trước để gửi  những thông điệp có giá trị từ doanh nghiệp đến cho khách hàng như  chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới, ưu đãi, các hình thức hỗ trợ khách hàng...

Bài viết liên quan
Bài viết mới