1. Kiểm tra tin nhắn của bạn trước khi gởi :
Kiểm tra lại tin nhắn của bạn ít nhất 3 lần trước khi gởi bằng cách tự gởi cho chính mình. Bạn sẽ phát hiện những lỗi sai nhỏ bé mà với tư cách người nhận tin mới phát hiện được. Không bao giờ gởi tin nhắn ngay lập tức sau khi soạn thảo vì rất dễ vướng phải những sai lầm đáng tiếc.
2. Không nên viết tắt quá nhiều :
Dù mỗi tin nhắn sms chỉ có 160 kí tự và đa số người soạn thảo thường cố viết tắt tối đa để tận dụng văn bản. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn khi chạy chiến dịch sms marketing là không nên viết tắt. Hãy sử dụng văn phong trong sáng, nhẹ nhàng, ngắn gọn để diễn đạt thông điệp tới khách hàng.
3. Thêm vào 1 địa chỉ web :
Một tin nhắn 160 kí tự bao giờ cũng là quá ít, vì vậy hãy để khách hàng tìm hiểu thông tin của bạn qua website. Luôn luôn có một đường link website trong sms marketing để khách hàng có thể duyệt web ngay trên điện thoại sau khi nhận tin nhắn.
4. Có nút từ chối :
Cũng như email marketing, sms marketing muốn thành công cũng phải đảm bảo tính công bằng đối với khách hàng. Luôn có nút từ chối nhận tin nhắn cho khách hàng để họ biết rằng bạn luôn tôn trọng họ.
5. Lựa chọn nhà cung cấp :
Những nhà cung cấp uy tín luôn để cho bạn dùng thử một số lượng sms marketing nhất định để kiểm nghiệm dịch vụ của họ. Hãy dùng thử và so sánh chất lượng, tốc độ gởi tin của các nhà cung câp và chọn ra dịch vụ tốt nhất cho mình nhé!