1. Content marketing :
Không thể bàn cãi khi năm 2013 social media lên ngôi thì content marketing cũng là một trong những công cụ đắc lực nhất để chuyển tại thông điệp đến với khách hàng một cách thật gần gũi, thân thiện và kích thích nhu cầu mua hàng. Content marketing có thể là nội dung website, email marketing hoặc sms marketing và rộng nhất là các mạng xã hội.
2.Mobile marketing :
Với số lượng smartphone không nhừng tăng lên mỗi ngày thì các hình thức mobile marketig đang là một trong những lựa chọn khá khôn ngôn của người làm marketing. Bên cạnh sms marketing truyền thống hoặc sms branding thì marketer cũng đã bắt đầu khai thác app mobile marketing, sử dụng quảng cáo trên mobile.
3. Simple is best , Đơn giản là nhất :
Với lượng thông tin ngày càng nhiều và người dùng có nguye cơ bị bội thực thông tin thì việc sử dụng thông tin cô đọng, súc tích nhưng hàm nghĩa là một trong những yêu cầu tuy nhỏ nhưng góp phần lớn trong thành công của chiến dịch quảng cáo.
4. Thay chữ bằng hình :
Với văn hóa nghe- nhìn đang lấn át văn hóa đọc – viết như hiện nay thì việc dùng hình thay chữ là một lựa chọn khôn ngoan cho người làm marketing vì dùng hình sẽ diễn tả được nhiều ngôn từ hơn và khắc sâu vào tâm trí khách hàng hơn.
5. Ad retargeting :
Ad retargetìng là dạng quảng cáo pop-up điện hiện ra khi người dùng tắt một trình duyệt nào đó và sẽ hiện lên sản phẩm người dùng đã xem để nhắc nhở người dùng về sản phẩm, Tuy có thể sẽ không được mua hàng liền nhưng ad retargeting giúp người dùng nhớ sản phẩm tốt hơn và tăng tính nhận diện thương hiệu.