Bạn phải làm gì để thu hút  được khách hàng tham gia chiến dịch SMS Marketing?

Sau một thời gian sử dụng SMS Marketing trong doanh nghiệp của mình, bạn thấy không có nhiều khách hàng phản hồi, Không có nhiều khách hàng quan tâm tham gia đến chiến dịch SMS của bạn  ?

 

"d3f444e0-cef2-4a04-8d0d-d84c7e4cba80.jpg"

Trong bài viết này, eSMS.vn xin chia sẻ đến các bạn một số gợi ý , để bạn có thêm ý tưởng cho các chiến dịch của mình nhé.

1.Viết nội dung Tin nhắn SMS Marketing thật hấp dẫn

Muốn thu hút được khách hàng tham gia chiến dịch SMS Marketing của mình, bạn cần đầu tư vào cách viết nội dung tin nhắn SMS của mình . Để có nội dung tin nhắn SMS có thể lôi cuốn khách hàng tham gia chiến dịch, tin nhắn SMS của bạn cần đáp ứng 2 yếu tố sau:

  •  Ngắn gọn, hấp dẫn:

Ngắn gọn, hấp dẫn chính là tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý trong nội dung tin nhắn SMS Marketing của mình nếu muốn khách hàng quan tâm, lôi kéo họ tham gia vào chiến dịch.

  •  Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:

Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đây là yếu tố quyết định, yếu tố giúp khách hàng quyết định có tham gia vào chiến dịch Marketing của bạn hay không. Vì vậy đừng lãng phí thời gian công sức của doanh nghiệp mình cũng như thời gian của khách hàng với những tin nhắn SMS Marketing nội dung chung chung, không mang lại giá trị cho khách hàng.

"3c0e7476-d473-48ab-b340-47fdfcdc74c2.jpg"

Bạn có thể tham khảo thêm Làm cach-nao-de-soan-noi-dung-sms-marketing-hieu-qua tại đây

2: Lôi kéo khách hàng tham gia chiến dịch bằng các lợi ích hấp dẫn, thiết thực

Cung cấp lợi ích cho khách hàng chính là yếu tố giúp bạn thu hút, lôi kéo được một lượng lớn khách hàng tham gia chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp mình.

Các lợi ích mà bạn cung cấp cho khách hàng trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing  đó cần phải thật hấp dẫn nhưng cần là các lợi ích thiết thực, các lợi ích mà khách hàng có thể trải nghiệm ngay như:

  •  Mã số giảm giá
  •  Qùa tặng
  •  Mã số bốc thăm trúng thưởng,…
  • Các phiếu voucher mua hàng khuyến mãi..

Tham khảo thêm : sms-marketing-va-quy-trinh-thuc-hien-chien-dich hoặc qua bài viết lam-sao-thu-hut-va-giu-chan-khach-hang

 Đó chính 2 gợi ý  giúp bạn lôi cuốn khách hàng tham gia vào chiến dịch SMS Marketing của mình. Với chia sẻ  trên, eSMS.vn hy vọng chiến dịch Marketing với tin nhắn SMS của bạn sẽ có sự tham gia của nhiều khách hàng hơn nữa. Chúc bạn thành công khi sử dụng phần mềm eSMS.vn của chúng tôi

Để được tư vấn cụ thể vui lòng gọi 0901.888.484 .đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Bài viết liên quan
Bài viết mới