Dịch vụ Xây dựng Website trọn gói của eSMS

Trong thời buổi hội nhập để mở rộng thị trường, bạn muốn quảng cáo  và bán các sản phẩm dịch vụ đạt hiệu quả cao tuy nhiên bạn muốn chi phí cho quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp thấp mà đạt hiệu quả như mong muốn bạn chỉ cần có một website cho kênh quảng cáo với chi phí thấp mà hiệu quả cao.
Những lý do sau đây sẽ khiến doanh nghiệp có thể bắt đầu xây dựng website:
·       Thiết lập sự hiện diện mới trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
·       Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao
·       Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí
·       Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.
·       Thiết lập sự hiện diện mới trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
·       Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.
·      Và đơn giản không có website là một nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp
 
banhang.png
 
ƯU ĐIỂM KHI XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG DO eSMS CUNG CẤP
Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng website, trải qua hàng nghìn dự án lớn nhỏ, với hệ thống công nghệ và sự nhiệt tình, chúng tôi mang đến một dịch vụ thiết kế và xây dựng website mà ở đó Quý khách thực sự là THƯỢNG ĐẾ.
·       Kho giao diện – phong phú để lựa chọn: Hiện tại với hơn 60 mẫu mẫu giao diện được chọn lọc thiết kế riêng  và còn tiếp tục tăng lên theo thời gian (mỗi tháng 20 mẫu mới), và hàng chục ứng dụng doanh nghiệp nền web giúp bạn có nhiều lựa chọn cho mục tiêu sử dụng của mình
·       Tính năng đầy đủ: Hệ thống tính năng của website đầy đủ để bạn có đủ bộ công cụ kinh doanh cần thiết, từ những trang nội dung sử dụng để giới thiệu thông tin, hay ứng dụng thông tin dùng đăng tải sự kiện, online shop để mở cửa hàng, thư viện đăng tải bài viết, photos dùng để thiết lập thư viện hình ảnh...đến những tiện ích như hỗ trợ trực tuyến, kết nối với mạng xã hội, hay như hệ thống hỗ trợ công cụ tìm kiếm. Tất cả trong một hệ thống.
·       Hỗ trợ triển khai trọn gói: bạn chỉ cần nêu ý tưởng của bạn, chúng tôi sẽ đưa cho bạn Website hoàn chỉnh đã chạy được trên Internet

 

·       Chi phí không thể hợp lý hơn: giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu thực tế và khả năng chi trả của bạn
·       Tích hợp hệ thống nhắn tin, thanh toán: hỗ trợ bạn tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyền qua ATM hoặc thẻ cào. Tích hợp các chức năng liên quan đến gửi tin nhắn vào Website.
 
Bài viết liên quan
Bài viết mới