Dịch vụ "Gọi tự động - eVoice" là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp tạo ra các cuộc gọi tự động đến khách hàng. Đây là một chựa chọn khá tốt để tiết kiệm chi phí và thời gian của nhân viên, được các đơn vị lớn như Lazada, Google , Microsoft áp dụng.

1.Tính Năng của dịch vụ 

Doanh nghiệp thiết lập các cuộc gọi tự động các cuộc gọi có thể tự thu âm và cá nhân hóa theo kịch bản , hoặc sử dụng các kịch bản thoại có sẵn trên hệ thống và eSMS  hỗ trợ gi âm .

Trong mỗi cuộc gọi sẽ cho phép khách hàng kèm theo các biến như mã xác thực , số dư tài khoản ...

Khi khách hàng bắt máy thì dịch vụ mới được tính phí 

Trường hợp khách hàng không bắt máy , có thể tùy chọn sau bao nhiêu phút sẽ gọi lại và tùy chọn số lần gọi đồng thời cho phép tự động gửi SMS nếu khách hàng không bắt máy. 

Thông qua phím bẩm từ khách hàng doanh nghiệp sẽ nhận được các phản hồi của khách hàng

Các báo cáo về tình trạng cuộc gọi : đã bắt máy, tắt máy, đang bận ... sẽ được hệ thống thông kê chi tiết cụ thể 

"69a58738-f41a-4f97-a0d9-7729b526d6a8.jpg"

2. Ưu điểm dịch vụ 

Hệ thống được eSMS xây dựng sẵn có thể sử dụng ngay 

TÍch hợp  API dễ dàng tương tự SMS 

Kiểm soát được chi phí bằng việc quản lý thời lượng cuộc gi âm gọi ra 

Có thể đọc được các chuỗi ký tự , hoặc số , số tiền tùy biến 

có thể dùng đầu số của doanh nghiệp hiện có để gọi ra nếu khách hàng đã quen với đầu số này.

Chỉ phát sinh chi phí khi gọi thành công ,các trường hợp tắt máy , đang bận , không bắt máy điều không tính phí.

Đáp ứng đồng thời hơn 500 cuộc gọi cùng lúc. Có thể nâng cấp khi traffic tăng

Đảm bảo 99% uptime

Bảo mật:

Mã hóa SSL SHA-256

Cho phép thiết lập Black list

"a64acee6-eedb-4198-9944-a68765b5562f.jpg"

3.Các Ứng dụng của Dịch vụ 

  • Đọc mã xác nhận:

Dịch vụ gọi điện cho khách hàng và đọc mã xác nhận, nếu khách hàng nhập đúng mã thì kích hoạt dịch vụ.

Xác nhận đơn hàng

Hệ thống tự động gọi đến hàng loạt khách hàng, yêu cầu khách hàng bấm 1 để xác nhận đơn hàng, bấm 0 để hủy.

Khách hàng bấm phím, hệ thống sẽ ghi nhận được thông tin mà khách hàng đã xác nhận.

  • Thông báo số dư 

Thiết lập các cuộc gọi thông báo đến khách hàng số tiền còn lại trong tài khoản

  • Cảnh báo

Lập trình tự động gọi cho người liên quan trong các tình huống khẩn cấp như Server bị tắt  

  • Nhắc nhở

Gọi nhắc lịch hẹn

Gọi nhắc nợ quá hạn

 4.Cách sử dụng

Có 2 phương án để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thông qua 2 cách thức : Tích hợp API vào các hệ thống và web side thực hiện cuộc gọi từ hệ thống của doanh nghiệp hoặc cho tạo cuộc gọi ngay trên webside

Phương án 1: sử dụng đầu số của eSMS

Mức cước cuộc gọi được tính như sau:

  • Chi phí cố định mỗi cuộc gọi: Xđ
  • Block 6 giây đầu tiên: 100đ
  • Mỗi giây kế tiếp: 18đ

Phương án 2: sử dụng đầu số của khách hàng

Mức cước cuộc gọi được tính như sau:

  • Chi phí cố định mỗi cuộc gọi: Yđ
  • Chi phí cuộc gọi phát sinh khách hàng tự thanh toán cho các nhà cung cấp đầu số của khách hàng
  • Chi phí cuộc gọi cố định chỉ bị phát sinh khi khách hàng bắt máy và độ dài cuộc gọi tối thiểu 1 giây. 

 Còn chần chừ gì nữa mà không thử sử dụng ngay, hãy sử dụng để thấy dịch vụ tuyệt vời như thế nào 

Liên hệ : 0901.888.484 để được tư vấn cụ thể 

 

Bài viết liên quan
Bài viết mới