HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ eVoice

image

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ eVoice

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ EVOICE 

eVoice là giải pháp giúp các doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng , để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng eSMS.vn hướng dẫn cách tạo cuộc gọi ngay trên hệ thống eSMS.vn

eSMS.vn  hướng dẫn cách tạo cuộc gọi ngay trên hệ thống eSMS.vn

 I. Mẫu Ghi Âm 

Đầu tiên để tạo cuộc gọi , tiến hành thực hiện các mẫu cuộc gọi . Phần này có thể tạo trực tiếp các mẫu ghi âm cuộc gọi ngay trên hệ thống và đưa các file ghi âm đã thu trước lên hệ thống để chuẩn bị cho việc tạo cuộc gọi. 

Trong mẫu ghi âm có 3 hình thức để tao thành 1 file ghi âm cho cuộc gọi

1.Robot đọc

2.Ghi âm trực tiếp

3.Tải file 

Phần này fiel ghi âm đã thu sẵn trước và điều chỉnh theo đúng định dạng để edit file bạn vui lòng truy cập vào link https://audio.online-convert.com/convert-to-wav, Thông số ( 16 bit , 8000 hz , momo )

II.Tạo Cuộc Gọi 

1: Tạo cuộc gọi nhanh từ file ghi âm

 Những cuộc gọi mạng nội dung ngắn không chưa nhiều biến Đối với các cuộc gọi này có thể tạo nhanh từ fiel ghi âm luôn mà không cần cấu hình theo kịch bản

Thêm thủ công ( 1 đên 2 số ) 


Tải file exel  

File  danh sách được lưu trữ sẵn thông tin trong máy tính  

Sau khi thêm file tiến hành tùy chỉnh cuộc gọi theo nhu cầu .


Có thể chọn gửi ngay hoặc bấm gửi vào lúc để đặt lịch hẹn cho cuộc gọi 

      Hoàn thành xong một cuộc gọi đơn giản .

  2. Tạo mẫu cuộc gọi theo kịch bản 

Áp dụng cho những cuộc gọi có nhiều biến chưa nhiều thông tin. thiết lập kịch bản cho cuôc gọi.

Tiến hành cấu hình cho cuộc gọi

Nội dung cuộc gọi : tùy theo cuộc gọi bao nhiêu biến để thêm bao nhiêu thành phần . các phần file ghi âm chọn từ phần mẫu ghi âm ma trước đó đã tạo, các biến là số tiền hoặc  số ký tự tương ứng với số biến trong nội dung cuộc goi. 

Sau bước cấu hình tiến hành tạo cuộc gọi như thông thường

Như vậy là chúng ta hoàn thành xong phần tạo cuộc gọicho  một cuộc gọi ra khách hàng.

III . Xem lại phần báo cáo cuộc gọi 

Sau khi  thực hiện các cuộc gọi , xem lại lịch sử và chi phí các cuộc gọi trong tab danh sách  cuộc gọi 

ở tab này hiển thị đầy đủ số lượng thời gian khách hàng nghe , phím mà khách hàng đã bấm và chi phí dự kiến , tù đó thu thập thêm các thông tin khách hàng quan tâm để tiến hành các chiến dịch tiếp theo .

Chúc quý khách hàng thao tác thành công.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tạo nên những cuộc gọi chất lượng đến khách hàng.

Liên hệ : Hotline : 0902435340

              email : contact@esms.vn     

eSMS.vn Mang khách hàng đến gần hơn với bạn

Trân Trọng













Bình luận