Bạn Sẽ Làm Gì Khi Khách Hàng Phàn Nàn Và Giận Dữ Với Dich Vụ Của Bạn ??

"c68e384f-4dfa-4687-b87a-2ad07a513f6c.png"

Xử lý phàn nàn của khách hàng không phải là gánh nặng của doanh nghiệp mà là cơ hội để nhìn lại hoạt động dịch vụ khách hàng của mình, nhận sai và sửa sai để tiếp tục tiến lên phía trước.

Không phải tất cả các  khách hàng phàn nàn, không hài lòng về sản phẩm/dịch vụ đều sẽ rời bỏ bạn. Cách thức bạn xử lý vấn đề của họ mới là chìa khóa quyết định.

 

"5e1051f0-a133-40c0-acb2-c9c99d2d7486.png"

 

tư liệu : Nguồn sưu tầm 

Bài viết liên quan
Bài viết mới