Ứng dụng SMS Trong Ngành Công Nghiệp Mỹ Phẩm 

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu được làm đẹp ngày càng gia tăng, kéo theo đó các shop mỹ phẩm, công ty mỹ phẩm ra đời ngay càng nhiều nhằm phục vụ thị trường tiêu dùng .Vậy Bạn là người làm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm? Bạn đã từng làm rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu của minh : như tờ rơi , bano, báo chí ,truyền hình ..... vậy  Bạn đã bao giờ thử quảng bá thương hiệu qua SMS Marketingh  hay chưa?

 SMS Marketing Một giải pháp rất hữu hiệu quảng bá sản phẩm của  mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí lại đạt hiệu quả cao được nhiều doanh nghiệp đưa vào trong kinh doanh.

 

"e54e0072-6224-4d41-9270-ba25eb3a2f79.jpg"

Có những ứng dụng của SMS Marketing mà ngành công nghiệp Mỹ Phẩm cần khai thác 

Sử dụng SMS cho dịp khai trương showroom, cửa hàng: bạn lên danh sách khách hàng tiềm năng, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, ưu đãi cho ngày khai trương là gì.

Sử dụng SMS cho các chương trình khuyến mại của cửa hàng như giảm giá, mua 1 tặng 1, tặng thẻ thành viên….

Sử dụng SMS cho việc quảng bá sản phẩm mới tới các khách hàng cũ, khách hàng vip và khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng ruột của bạn

Sử dụng SMS chúc mừng sinh nhật: Khi bạn gửi lời chúc mừng tới một khách hàng VIP của bạn họ sẽ có cảm giác được quan tâm và gắn bó hơn với dịch vụ của cửa hàng bạn

 Gửi tin nhắn Sms đến hàng triệu khách hàng để quảng bá thương hiệu, giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp…

 Gửi tin nhắn đến các đại lý, nhà phân phối để mở rộng thị trường kinh doanh cho doanh nghiệp.

 Gửi thông báo cho khách hàng khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ hay khai trương thêm cơ sở mới.

 Gửi tin nhắn thông báo các khóa học trang điểm, cách chăm sóc da, cách lựa chọn các loại trang điểm phù hợp cho mỗi loại da.

 Gửi tin nhắn đến thông báo cho khách hàng những chương trình giảm giá, khuyến mại tặng các sản phẩm dưỡng da

Xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng , nhận những phản hồi, đóng góp ý kiến, xem xét những nhu cầu của khách hàng để có cách điều chỉnh các dòng sản phẩm chăm sóc phù hợp với người tiêu dùng.

Trên đây là một số cách quảng cáo qua SMS tới khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ  giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn và bạn cũng có thể tự nghĩ ra cách nhắn tin riêng của mình. Chúc bạn thành công

Gọi ngay 0902435340  , phần mềm SMS Marketing chi phí thấp -tiện lợi - nhanh chóng 

Bài viết liên quan
Bài viết mới