Bí Quyết Thu Hút Nhân Sự của Các  Công Ty Cần Tuyển Dụng 

SMS Marketing là một hình thức có thể áp dụng trong tất cả các lĩnh vực không chỉ để quảng cáo sản phẩm . chăm sóc khách hàng đẩy mạnh thương hiệu của doanh nghiệp ,SMS Marketing còn ứng dụng rất hiệu quả trong việc thông báo thông tin nội bộ , hoặc tuyển dụng nhân sự 

 Hầu như 90% các cơ quan tuyển dụng đã tuyên bố rằng tin nhắn SMS văn bản đã giúp doanh nghiệp của họ phát triển và cho phép họ tiếp cận với hơn hai phần ba dân số thế giới sở hữu một điện thoại di động với tin nhắn SMS. mang lại nhiều lợi ích trong quá trình thu hút nhân tài. Các công ty đã sử dụng nó  như một công cụ tuyển dụng để tăng khả năng tiếp cận với ứng viên ngay lập tức.

"532a0879-5c7a-48b2-8ba8-38afab7b3bd9.jpg"

Qua một số tài liệu suu tầm được eSMS chia sẽ đến các bạn một số cách ứng dụng SMS Marketing trong ngành tuyển dụng 

   1.Cho ứng viên danh sách việc làm bằng kết liên chứa trong SMS Marketing.

Tạo một tin nhắn SMS tự động trả lời cho phép ứng viên soạn một  mã ngắn gửi đến một đầu số cho trước (ví dụ GETJOBS tới 41.411) và nhận lại danh sách các việc đang tìm người qua email, tin nhắn hoặc website. Bạn huỹa gửi liên kết này cho họ 

Kết hợp các kênh khác để quảng bá cho chiến dịch SMS Marketing này trên website, facebook, tờ rơi…để thu hút thêm nhiều ứng viên tham gia hơn. Như vậy bạn đã có một danh sách ứng viên chất lượng để thông báo tuyển dụng mỗi khi có yêu cầu tuyển người từ các công ty rồi đó!

 2.Không gửi SMS Marketing ngoài giờ hành chính

Khi được hỏi ứng viên thích được nhận được những SMS liên quan đến tuyển dụng vào lúc nào, 82% cho biết họ muốn nhận tin nhắn vào khoảng thời gian từ  08:00 sáng đến  04:00 chiều. Đừng làm phiền các ứng cử viên tiềm năng bởi những tin nhắn sms được gửi vào lúc đêm khuya hoặc sáng sớm. Những người có thói quen làm việc chuyên nghiệp càng không hài lòng với việc làm phiền này.

"736f82cc-d22a-4e72-a1a4-edc70d000a02.jpg"

 3.Trả lời nhanh các ứng viên đã quan tâm

Khi người tìm việc gửi SMS với cấu trúc  đã quy định sẵn, nhà tuyển dụng cần được thông báo ngay lập tức bằng văn bản hoặc email và có thể đáp phàn hồi họ một cách nhanh chóng. Ngoài việc gửi email, nhà tuyển dụng cũng có thể tạo ra một danh sách các số điện thoại đã nhắn tin để phản hồi và quản lý một cách dễ dàng.

4.Gửi tin nhắn SMS Marketing một cách vừa phải

70% người tìm việc thích nhận được hai hoặc ít hơn những tin nhắn SMS Marketing được gửi từ cùng một nhà tuyển dụng. Khi người tìm việc chọn tham gia nhận được tin nhắn văn bản từ các nhà tuyển dụng, điều quan trọng là để họ biết bạn sẽ gửi bao nhiêu tin nhắn cho họ mỗi tháng. Tần suất hợp lý là 1 lần /tuần với các tin nhắn tuyển dụng tổng hợp.

"a371302f-e387-4e9f-ba6b-2fe680961bdd.jpg"

 

Vì vậy, khi nào là thời điểm hoàn hảo để gửi tin nhắn SMS khi bạn là một nhà tuyển dụng?

+ Thông báo của vị trí tuyển dụng mới

+ Xếp lịch phỏng vấn

+ Xác nhận/nhắc nhở ngày phỏng vấn và thời gian (21% người tìm việc muốn được liên lạc bằng tin nhắn SMS cho việc này).

+ Những thay đổi trong ngày phỏng vấn

+ Quảng cáo tốt hơn các vị trí cấp bách hơn hoặc tạm thời

+ Theo dõi quá trình phỏng vấn

+ Chấp nhận ngay lập tức các cơ hội việc làm với SMS hai chiều.

Hơn 80% người tìm việc sử dụng các ứng dụng di động để tìm kiếm một công việc và chỉ có 17% của ngành công nghiệp tuyển dụng đã đánh vào triển vọng có nghĩa là có rất lớn của thị trường vẫn chưa được khám phá bởi các nhà tuyển dụng.

Vào thời điểm khi việc tìm kiếm một công việc mới có thể là khó khăn như một cây kim dưới đáy biển, hãy cho ứng cử viên của bạn thấy rằng bạn đang không chỉ giúp họ tìm thấy một vị trí tuyển dụng, mà còn tối ưu các bước để họ có thể có được có công việc đó, điều đó sẽ làm họ yêu thích bạn hơn và giới thiệu cho những người tìm việc khác. Hãy trải nghiệm các tính năng ưu việt mà hệ thống tin nhắn SMS Marketing eSMS.vn  sẽ đem lại cho bạn.

Với một số chia sẻ trên hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích trong quá trình tuyển dụng của bạn.

Liên hệ : 0901.888.484 để biết rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.

Bài viết liên quan
Bài viết mới