Những lĩnh vực ứng dụng SMS Marketing nổi bật

1. Lĩnh vực kinh doanh bất động sản

  • Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm.
  • Thông báo khách hàng biết về các dự án mới, các sự kiện về công ty.
  • Thông báo tới kỳ đóng tiền tiếp theo của hợp đồng dự án.
  • Thông báo cho các cổ đông, các nhân viên tham dự hội nghị hay party.
  • Thông báo về tiến độ thi công của dự án, thời gian bàn giao dự án dự kiến cho khách hàng biết thông tin.
  • Thực hiện các cuộc nghiên cứu thăm dò và lấy ý kiến khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Gửi lời trân trọng cám ơn khách hàng sau một sự kiện...v.v..
  • Kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn, Quán ăn, Café, Karaoke
  • Gửi thông tin hàng loạt tới khách hàng về sự kiện khai trương nhà hàng, chi nhánh mới.
  • Gửi thông điệp cảm ơn khách hàng thân thuộc, kèm theo chương trình giảm.
    2. Các trung tâm thẩm mỹ và Spa
  • Triển khai chương trình giảm giá dịch vụ mới.
  • Triển khai chương trình tặng thẻ ưu đãi, thẻ thành viên, thẻ Vip.
  • Thông báo tới khách hàng tham dự Hội thảo “Chăm sóc sắc đẹp”
  • Gửi thông điệp cảm ơn và thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
    3. Lĩnh vực Ngân Hàng
  • Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cũ.
  • Thông báo khách hàng về các chương trình khuyến mãi.
  • Thông báo về tỷ lệ lãi suất cho vay, hay lãi suất huy động vốn tới hàng loạt khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Thông báo khách hàng trúng thưởng.
  • Thông báo thành lập chi nhánh mới.
  • Gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật khách hàng trong tháng.
  • Gửi thông báo tri ân khách hàng
  • Thực hiện thông báo các cuộc giao dịch hay thông báo các lãi suất định kì, số dư
  • Ứng dụng mobil payment trong ngân hàng
    4. Các công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ
  • Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng khi tới ngày sinh nhật.
  • Thông báo tỷ lệ chia lãi hàng năm cho từng hợp đồng.
  • Thông báo tới kỳ đóng phí bảo hiểm để khách hàng chuẩn bị.
  • Theo dõi và thông báo ngày hết hạn bảo hiểm xe mô tô, ô tô cho khách hàng biết kèm theo chương trình giảm phí khi khách hàng tái tục hợp đồng.
  • Thông báo các tin tức cho các cổ đông về đại hội cổ đông hàng năm.
  • Thông báo tỷ lệ chia cổ tức cho các cổ đông.
    5. Trung tâm đào tạo, trung tâm Ngoại ngữ & Tin học
  • Triển khai marketing về các khóa học mới nhằm thu hút học viên.
  • Triển khai các chương trình tiếp thị về trung tâm thông qua các cuộc thi thố.
  • Thông báo nhắc khéo học viên đã tới kỳ đóng học phí.
  • Thông báo lịch thi cho học viên.
    6. Các cửa hàng Shop thời trang
  • Gửi đến thượng đế thông tin về cửa hàng sắp khai trương.
  • Gửi đến hàng loạt đến những người thân, bạn bè có sẵn trong list danh bạ điện thoại của bạn bằng tên thương hiệu shop của bạn để họ tới ủng hộ...
  • Gửi chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp ngày lễ, ngày tết.
  • Thông báo các lô hàng mới về mẫu mã mới cho khách hàng.
  • Thông báo các chương trình biểu diễn thời trang có công ty tài trợ hay tham gia trình diễn.
    7. Các trung tâm Y tế
  • Gửi thông báo nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
  • Lịch làm việc, lịch khám bệnh
  • Nhắc nhở bệnh nhân tái khám bệnh
  • Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
  • Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh
    8. Các Sàn giao dịch Chứng khoán
  • Kênh giao tiếp khẩn cấp tới tất cả các khách hàng khi có biến động đột xuất của thị trường
  • Thông báo hoàn tất giao dịch, kết quả khớp lệnh
  • Thông báo các chỉ số index, dư mua, dư bán
  • Gửi lệnh đặt mua, đăt bán thông qua SMS mà ko cấn thiết phải truy cập vào Internet.
  • Thông báo đại hội cổ đông, tỉ lệ, thời gian chia cổ tức
  • Thông tin tài khoản định kỳ
    9. Các siêu thị, trung tâm, nhà phân phối, đại lý…
  • Triển khai các chương trình “365 ngày khuyến mãi” nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Thông báo triển khai các chương trình tặng thẻ ưu đãi, giảm giá, thẻ thành viên, thẻ VIP.
  • Giảm giá đặc biệt hoặc tặng quà cho những người có sinh nhật trong tháng khi sử dụng dịch vụ.
  • Thông tin về các chương trình Buffet của nhà hàng một cách nhanh chóng và tới tận tay khách hàng mục tiêu. Với uy tín trên nhiều năm hoạt động trong ngành, đã và đang hợp tác với những khách hàng lớn. Think Next tin rằng sẽ là nơi đáng tin cậy đưa ra từng giải pháp cụ thể cho hoạt động kinh doanh của bạn.
    Để được tư vấn và sản phẩm và dịch vụ   Liên hệ: Dịch vụ eSMS.vn
    Website: www.esms.vnHotline: 0901.888.484
Bài viết liên quan
Bài viết mới