
Như đã biết Tin nhắn Brandname hay Tin nhắn Đầu số cố định của nhà mạng đều không cho phép người dùng bấm trả lời lại ngay tin nhắn. Vậy làm sao để bạn có thể thu thập ý kiến phản hồi của người dùng khi nhắn tin Quảng cáo, chăm sóc khách hàng?
Cách làm phổ biến nhất hiện tại là tạo một Google Form, sau đó đính kèm link vào tin nhắn rồi gửi cho khách hàng, tuy nhiên lúc đó khách hàng sẽ phải điền thêm thông tin số điện thoại của họ và kết quả báo cáo thì lại phải xem tại Google.
Để khắc phục điều này eSMS.vn đã cho ra mắt tính năng: “Chèn link trả lời” #ReplySMSMarketing #ReplySMSBrandname, giải pháp cho phép bạn có thể tạo các Form thông tin tương tự như Google Form ngay trong eSMS, sau đó cũng đính kèm link Form này vào tin nhắn. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây là khi khách hàng bấm vào link để trả lời họ sẽ không phải nhập thông tin số điện thoại, hệ thống eSMS sẽ tự biết đó là khách hàng nào và các báo cáo sẽ hoàn toàn được xem tại eSMS. Ngay sau khi khách hàng trả lời hệ thống sẽ hiện các thông điệp cám ơn theo cấu hình của bạn, đó có thể là một mã Voucher hay 1 đường link đến 1 cuốn sách hay …. Giúp bạn có thể kích thích khách hàng tham gia phản hồi cho chương trình SMS của bạn.
Xem bài viết hướng dẫn hoặc video sau:
Bước 1 : Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên eSMS.vn
Bước 2 : Bắt đầu tạo tin nhắn cho chiến dịch quảng cáo
Bước 3 : Điền các thông tin cần thiết cho một tin nhắn
Để xem báo cáo, chọn báo cáo Link
Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về tính năng cực hot này, có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:
eSMS là dịch vụ được ra đời với mong muốn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là dễ dàng nhất.