BẠN ĐÃ CHUẨN BỊ GÌ CHO NĂM 2017 ??

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ noel. không khí Giáng sinh  đang rộn ràng trên  khắp phố phường, đồng thời  cũng báo  hiệu năm mới 2017 đang đến rất gần khép lại một năm 2016 đầy âu lo, bộn bề của cuộc sống . Đây cũng là thời điểm thị trường tiêu dùng mua săm nhộn nhịp nhất trong năm , các đơn vị đua nhau trên mặt trận bán hàng

Và Bạn đang có một cửa hàng nhỏ một công ty Starup , hay một doanh nghiệp lớn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội này để tạo những chương trình khuyến mãi , ưu đãi ,để đẩy sức mua , thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu .

Esms.vn gửi tới các bạn dịch vụ SMS Marketing –tiện lợi nhanh chóng –uy tín –hiệu quả cao

Chỉ vài thao tác đơn giản bạn có thể gửi hàng loạt tin nhắn đến khách hàng của mình không mất nhiều thời gian và chi phí .

1.Tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp  cuối năm

Tết đến xuân về những lời chúc ý nghĩa luôn mang đến niềm vui cho mọi người , vậy tại sao bạn không sử dụng 

Sms marketing của esms.vn để gửi những tin nhắn như vậy chứ?

Dạng tin nhắn chăm sóc này sẽ tạo thiện cảm cho khách hàng , để khách hàng biết đến và nhớ đến bạn như vậy cơ hội khách hàng quay trở lại tăng lên rất cao, khiến họ trở thành một khách hàng trung thành của bạn

2.Thông báo các chương trình, sự kiện, thông tin giảm giá

Dịp cuối năm khi Tết sắp đến là lúc nhu cầu mua sắm tăng lên rất cao. Đây là lúc SMS thông báo giảm giá, khuyến mại phát huy được hết khả năng của mình. Việc này kích thích mua hàng nhiều hơn bình thường và tăng doanh số cho bạn.

3.Thông báo lịch làm việc trong dịp Tết với khách hàng 

Bạn cần phải thông báo đến khách hàng thời gian nghỉ Tết của mình và thời gian làm việc trở lại. Như thế sẽ giúp khách hàng bố trí được thời gian mua sắm thuận lợi nhất cho mình. Việc này cũng tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn lên rất nhiều.

"d5e1a827-c09a-4eb1-ac22-7bea59aacff1.jpg"

SMS Marketing - Mang lại lợi ích gì cho bạn ???

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Bạn không ngồi soạn tin nhắn và gửi đến từng khách hàng một cách thủ công nữa. Chỉ cần soạn một mẫu tin nhắn sau đó chọn danh sách khách hàng và Enter vậy là xong.

Chi phí của SMS marketing cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình marketing khác. Với chi phí khoảng 280đ-800đ /1sms thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được rẻ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thông như báo chí , tờ rơi , truyền hình ....

Dễ dàng tiếp nhận thông tin

Điện thoại là vật bất ly thân vớii mỗi người ngay cả khi đi ngủ. Chính vì vậy thông điệp của bạn khi được truyền đạt qua SMS rất dễ để khách hàng tiếp nhận. Nếu thông điệp đó là vấn đề họ đang quan tâm thì không có lý do nào khiến họ không liên hệ với bạn cả.

Tăng tính chuyên nghiệp

Dùng SMS Brandname  sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của công ty ban . Tạo sự tin tưởng cho khách hàng  và cũng sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển , lan tỏa. 

Hy vọng trong bài viết này esms.vn  sẽ giúp các bạn có một mùa cuối năm thành công đón chào năm mới đầy hứng khởi

Gọi 0901.888.484 để được tư vấn cụ thể 

 

Bài viết liên quan
Bài viết mới