SMS Marketing- Xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ số

image

SMS Marketing- Xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ số

BẠN NGHĨ THẾ NÀO VỀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN SMS MARKETING TRONG TƯƠNG LAI?

SMS trước đây đơn thuần chỉ là công cụ gửi tin nhắn thông thường thì nay với sự bùng nổ của thế giớ internet và thời đại di động Smartphone SMS  đã phát triển mạnh mẽ trờ thành công cụ quảng cáo được phổ biến rộng rãi. Vậy theo bạn trong tương lai  SMS Marketing phát triển như thế nào ?

  •    SMS Marketing hiện nay chỉ được sử dụng bởi các doanh nghiệp quảng bá sản phầm hữu hình và trong tương lai có thể các đơn vị sử dụng dịch vụ cũng sẽ sử dụng hình thức này để quảng cáo hàng loạt tới khách hàng
  •    SMS Marketing trong tương lai có thể sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi các bộ lọc Spam của nhà mạng nhưng sẽ phát triển mạnh hơn về chất lượng thay vì số lượng
  •    SMS Marketing cũng có thể sẽ chuyển dịch sang xu hướng dùng để  chăm sóc khách hàng  mạnh mẽ song hàng cũng việc dùng để quảng cáo
  •    Cuối cùng giá trị sử dụng của SMS marketinc có thể sẽ được đẩy cao lên so với trước đây và trở thành một hình thức Marketing Online đắt đỏ

"fc861dc6-d396-499b-b969-87af80c9445e.jpg"

Xu hướng phát triển của SMS Marketing tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, SMS Marketing được dự đoán sẽ là xu hướng marketing tất yếu trong tương lai, bằng việc sử dụng các Phần Mềm gửi SMS chuyên nghiệp sẽ vượt ra khỏi lối mòn bằng các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Ra đời tại Mỹ năm 2004, tuy nhiên đến năm 2006 SMS Marketing mới được các doanh nghiệp Việt Nam biết đến dưới hình thức phổ biến đó là gửi tin nhắn có chứa thông tin đến khách hàng.

Từ khi xuất hiện, SMS Marketing đã được ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực: bất động sản, du lịch, nhà hàng, du học…Các ứng dụng của nó không chỉ đơn thuần là việc gửi tin nhắn quảng cáo, trên thực tế kênh truyền thông này còn được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như cung cấp thông tin về sản phầm , dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, giảm giá…theo yêu cầu của khách hàng; tổ chức chương trình bình chọn; gửi tin nhắn tham gia chương trình trúng thưởng; bưu điện ảo hoặc tải các các ứng dụng giải trí trên di động. Thông qua kênh SMS Marketing, doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác một cách thuận tiện, hiệu quả cao.

Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến phương thức truyền thông SMS Marketing. Đây là một phương tiện hữu hiệu cho công tác chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, làm nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing.

 SMS Marketing là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp Việt Nam có được các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Giờ đây, quảng cáo trên báo chí, truyền hình không còn giữ vai trò độc tôn nữa, SMS Marketing đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong tâm trí người sử dụng. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, Phần mềm SMS Marketing chuyên nghiệp  chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế cạnh tranh khốc liệt.

 Gọi ngay hot line 0902435340 chúng tôi luôn sãn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 

 



Bình luận