HƯỚNG DẪN CÁCH GỬI TIN TỪ HARAVAN.COM

  1. Cài đặt ứng dụng esms.vn

Bước 1. Khách hàng phải có tài khoản và đăng nhập trên hệ thống haravan.com

Bước 2: Vào kho ứng dụng của haravan.com




Bước 3: Chọn thư mục “Quảng cáo”  -> Xem tất cả

 Tìm và chọn ứng dụng ESMS.VN - ứng dụng gửi SMS Marketing chuyên nghiệp.







  • Cài đặt ứng dụng miễn phí : Lần lượt click chọn các thao tác cài đặt ứng dụng esms.vn cho hệ thống quản lý của hàng của bạn

Sau khi cài đặt xong, giao diện chuẩn của esms.vn sẽ hiển thị trên màn hình chính. Lúc này bạn có thể thực hiện các thao tác gửi tin test trực tiếp trên hệ thống haravan.com mà không cần truy cập vào trang chủ esms.vn 

Và những lần đăng nhập khác, bạn chỉ cần click vào mục “Ứng dụng” là có thể nhìn thấy esms.vn có sẵn trên màn hình.


2.  Thao tác gửi tin

Bước 1: Click chuột vào mục “Nhắn tin” màu xanh, góc trên bên phải màn hình

  • Vào ô “đầu số gửi” để chọn hình thức gửi tin phù hợp (hiện tại chúng ta chưa đăng ký tên thương hiệu riêng nên sẽ test tin bằng Brandname Chăm sóc khách hàng có sẵn do esms.vn cung cấp là : QCAO_ONLINE


           Nhập nội dung chăm sóc khách hàng bất kỳ vào ô trống bên dưới -> bấm nút “Thêm

  • Nhập số điện thoại cần gửi tin / Có thể thêm nhiều số từ file excel đã chuẩn bị sẵn , tùy thuộc vào nhu cầu gửi tin và số dư tài khoản. Lưu ý: nếu số dư không đủ sẽ không gửi được tin nhắn.
  • Chọn thời gian gửi tin phù hợp : có thể gửi ngay hoặc đặt lịch gửi
  • Sau đó bấm nút “Gửi”

  • Hệ thống sẽ hiển thị một cửa số xác nhận lại thông tin tin nhắn bạn vừa tạo để kiểm tra và gửi đi

Bấm “Gửi tin” để tin nhắn được đi tới số máy khách hàng.

Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác gửi tin trực tiếp trên hệ thống haravan.com


3. Tạo tin nhắn tự động về đơn hàng

Esms.vn cho phéo tạo cấu hình tự động cho các loại tin nhắn chăm sóc khách hàng trong quá trình mua hàng tại cửa hàng. Tích chọn hoặc bỏ chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp:

Thông báo đặt hàng thành công

Thông báo thanh toán thành công

Thông báo update đơn hàng thành công

Thông báo giao hàng thành công

Thông báo mua hàng thành công tại cửa hàng


Bạn có thể tự tạo mẫu nội dung, chèn các biến tự động, và chủ thể nhận tin.
Hình thức gửi tin cho các loại này là: Brandname- tên thương hiệu của doanh nghiệp hoặc Đầu số cố định 10 số. Để sử dụng cả 2 loại này, bạn cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ của esms.vn để đăng ký với nhà mạng trước khi gửi tin.

Sau khi tạo xong cấu hình thì bấm “Lưu” để hoàn tất.

Những tin nhắn này sẽ được gửi tự động trong quá trình khách hàng đặt hàng tại cửa hàng của bạn trên haravan.com

Mọi thông tin  thắc mắc  về dịch vụ gửi tin esms.vn , vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Hotline: 0902435340

Fanpage: fb.me/DichvueSMS

Bài viết liên quan
Bài viết mới