eVoice là giải pháp gọi tự động giúp doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động đến khách hàng để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng.Nhằm mang lại tính chuyên nghiệp và hiệu quả hơn cho chiến dịch của các doanh nghiệp - eSMS.vn  vừa cho ra mắt tính năng mới trong dịch vụ cuộc gọi tự động Evoice . 

Khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ eVoice với đầu số số tổng đài hiển thị khi gọi ra cho khách hàng . Khách hàngkhi gọi lại đầu số tổng đài đã gọi đến , hệ thống sẽ tự động phát file ghi âm  đã cài đặt sẵn  thay vì những tiếng tút tút nhàm chán . Sau khi tắt máy một tin nhắn đã thiết lập sẵn được gửi đến người gọi nhằm nhắc nhở khách hàng về tên dịch  vụ và thông tin doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. 


Cùng với tính năng nhấn phím tương tác trong cuộc gọi , sẽ giúp khách hàng kết nối với doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn , giờ đây không đơn thuần khách hàng nhấn phím để kết nối với nhân viên tư vấn nữa mà hơn thế qúy khách chỉ cần nhấn phím bất kỳ   thì sẽ nhận những thông tin cần thiết của dịch vụ thông qua file ghi âm và tin nhắn. 

Sau những chiến dịch doanh nghiệp có thế xuất danh sách các khách hàng đã nhận tin nhắn . Tạo những tập thông tin khách hàng rất cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng , và những kế hoạch marketing sản phẩm dịch vụ trong những chiến dịch tiếp theo . 

Chỉ với một vài thao tác đơn giản , đăng ký cài đặt hệ thống  sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và hiệu quả hơn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp . 

Liên hệ với  chúng tôi  : Hotline :0902435340  

Email: contact@esms.vn 

Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết . 

Bài viết liên quan
Bài viết mới