Với số lượng người dùng mobile đặc biệt là smartphone ngày càng tăng cao đến chóng mặt thì điện thoại trở thành vật dụng hữu dụng và thân thiết với con người hơn cả computer. Người ta duyệt web, lướt facebook, hội họp, bàn tán... đều ở trên điện thoại. Vì vậy, có thể nói rằng mảnh đất màu mỡ mobile đang là miếng mồi ngon của các nhà tiếp thị số. 

"38a0333a-a153-4b52-b584-50d63502254a.jpg"

Thêm vào đó, với sự lên ngôi của các ứng dụng nghe gọi OTT như Virber, Zalo, KaKao Talk...dành cho điện thoại smartphone thì quảng cáo trên điện thoại là hành động khôn ngoan để tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng của mình. Ngoài ra khi facebook bắt đầu triển khai hình thưucs quảng cáo video tự động trên trình duyệt của smartphone thì mobile marketing là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp khi tiến hành chiến dịch marketing mix trong tổng thể chiến dịch lớn của mình.

"04c0d4a9-7f5e-4fc8-9580-075e57937043.jpg"

Ngoài ra nhắc đến mobile marketing không thể không nhắc đến sms marketing luôn là một trong những "sứ giả " đưa tin và thông điệp quảng cáo nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay của mặt bằng sms marketing thì việc các nhà cung cấp sưr dụng loạn trào các đầu số rác để nhắn tin là một trong những hành động khiến cho mobile marketìng ngày càng mất lòng tin với người dùng. 

"1222e97b-39d7-4f6f-b72e-98165812a69f.jpg"

Để khắc phục tình trạng này doanh nghiệp khi tiến hành sms marketing nên lựa chọn hình thức tin nhắn thương hiệu, sms branding. Loại tin nhắn này phần người gởi sẽ hiện thị tên của doanh nghiệp, tạo uy tín hơn và kích thích sự tin tưởng cũng như tăng tính nhận diện thương hiệu từ phía khách hàng.

Để tìm hiểu sâu về sms branding bạn có thể đọc bài viết về sms branding của esms.vn tại đây. 

esms.vn

Bài viết liên quan
Bài viết mới