GIỚI THIỆU DỊCH VỤ eVOICE-CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG

Trong thời đại công nghệ phát triển kèm theo các loại hình dịch vụ hữu ích được giới thiệu đến khách hàng về các hình thức marketing và các giải pháp quản lý Doanh nghiệp. Vihat tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng dịch vụ Evoice (Cuộc gọi tự động).
Evoice là giải pháp giúp các doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng , để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng cuối, thao tác trực tiếp thông qua hệ thống http://esms.vn
Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách tháo tác các bước để tạo thành một cuộc hoàn chỉnh.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ EVOICE  trên trang web eSMS.vn

Để thao tác và tạo cuộc gọi theo nhu cầu, khách hàng truy cập vào trang web http://esms.vn  để tạo tài khoản bằng email và số điện thoại.
Sau đó đăng nhập và vào tab Gọi tự động:

 

Giao diện của tab Gọi tự động

PHẦN 1: MẪU FILE GHI ÂM


Đầu tiên để tạo cuộc gọi , tiến hành thực hiện các mẫu cuộc gọi .

 Phần này có thể tạo trực tiếp các mẫu ghi âm cuộc gọi ngay trên hệ thống và đưa các file ghi âm đã thu trước lên hệ thống để chuẩn bị cho việc tạo cuộc gọi. 

Trong mẫu ghi âm có 3 hình thức để tao thành 1 file ghi âm cho cuộc gọi:

 Vào tab: Mẫu ghi âm và chọn hình thức ghi âm.


1.Robot đọc: 

Ở giao diện này, quý khách có thể lựa chọn được giọng đọc nam/nữ, giọng miền Nam/Bắc và có thể điều chỉnh tốc độ đọc nhanh chậm tùy nhu cầu.

Sau khi gõ tiêu đề, nội dung cuộc gọi quý khách bấm lưu lại nội dung.

 

 

2. Ghi âm trực tiếp

  

3. Tải file ghi âm có sẵn:

Bấm vào tab Nhập dữ liệu sẽ hiển  thị ra bảng yêu cầu upfile.
Phần này file ghi âm đã thu sẵn trước và điều chỉnh theo đúng định dạng để edit file bạn vui lòng truy cập vào link https://audio.online-convert.com/convert-to-wav, Thông số:  Vui lòng chọn file *.wav mono 16bit 8khz Link convert.

Quý khách chỉ cần thao tác tải file và lưu lại.

PHẦN 2: TẠO CUỘC GỌI

1.Tạo cuộc gọi nhanh từ file ghi âm:

Phần này thường sử dụng cho các cuộc gọi ngắn gọn không có quá nhiều biến hoặc thông tin truyền tải đến khách hàng với nội dung đơn giản.

 

Bước 1: Điền thông tin tên chiến dịch.

Bước 2: Chọn file ghi âm đã chuẩn bị.

Bước 3: Thêm người nhận. Chúng ta có 2 cách thêm data khách hàng: Thủ công và thêm thừ file Excel.
+ Thủ công: dành cho số lượng khách hàng ít 2 - 3 khách
+ Thêm từ file excel: lượng data khách nhiều sử dụng cách này vừa nhanh vừa giảm thiểu sai xót. 

a.Thêm thủ công:
Nhập số điện thoại vào ô và bấm Thêm thủ công.

Giao diện nhập số điện thoại thủ công.

b.Tải file excel:

Upfile data đã lưu sẵn trong máy và chọm các tham số tương ứng theo yêu cầu trên hệ thống.

 

Giao diện khi chọn cách up bằng file excel.


c, Cài đặt cuộc gọi: 

Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng, ở phần thao tác này quý khách có thể chủ động lựa chọn thời gian gọi và các bước tương tác với khách hàng. 

- Lựa chọn thời gian gửi: gửi ngay hoặc hẹn giờ. 

- Cấu hình khung giờ gọi điện: chọn khỏang thời gian phát cuộc gọi. 

- Cấu hình lặp lại nội dung: Số lần gọi lại nếu không nghe máy, khoảng cách giữa các lần gọi lại và số lần lặp lại nội dung.

- Nhấn phím tương tác khách hàng: Thời gian chờ phím phản hồi(giây), Nhấn phím để kết nối nhân viên 

Phần Nhấn phím kết nối nhân viên , có thể kết nối cuộc gọi đến một người khác , hoặc chọn phát file ghi âm , hoặc phát ghi âm xong gửi tin nhắn được cài đặt trước đó.

- Cấu hình khoảng cách gọi: Số lượng mỗi lần gọi ( trong khaorng thời gian muốn thực hiện cuộc gọi), khoảng cách gọi giữa các lần, thời gian thực hiện cuộc gọi. 

- Cấu hình đọc biến: Giọng đọc, Tốc độ đọc.
Sau khi set up tất cả các dữ liệu theo nhu cầu, bấm tạo cuộc gọi.



2. Tạo cuộc gọi theo kịch bản: 

Hình thức này áp dụng cho những cuộc gọi có nhiều biến chứa nhiều thông tin. 

a, Thiết lập kịch bản cho cuôc gọi:

Vào mục Kịch bản cuộc gọi và bấm vào nút thêm để tạo kịch bản cuộc gọi.


Tiến hành tạo mẫu cuộc gọi: điền các dữ liệu theo nhu cầu và bấm lưu lại kịch bản vừa tạo.

  

b, Thực hiện cuộc gọi:

  

Tiến hành thực hiện như cuộc gọi thông thường: chọn file, up data, cấu hình cuộc gọi, sau đó bấm tạo cuộc gọi, hệ thống sẽ hiện ra thông tin chi tiết người dùng bấm xác nhận vào nút tạo cuộc gọi. 

  


PHẦN 3: KIỂM TRA BÁO CÁO CHI TIẾT CUỘC GỌI

Sau khi thực hiện các cuộc gọi , xem lại lịch sử và chi phí các cuộc gọi trong tab danh sách cuộc gọi. Ở tab này hiển thị đầy đủ số lượng thời gian khách hàng nghe , phím mà khách hàng đã bấm và chi phí dự kiến , từ đó thu thập thêm các thông tin khách hàng quan tâm để tiến hành các chiến dịch tiếp theo .

Chúc quý khách hàng thao tác thành công. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tạo nên những cuộc gọi chất lượng đến khách hàng. 

eSMS.vn Mang khách hàng đến gần hơn với bạn.

🏡 Địa chỉ: số 06 đường số 16 KDC HimLam Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức
🌐 Website: https://esms.vn/
💬 Facebook: inb trực tiếp cho fanpage của eSMS nhé
☎️ Hotline: 
0901 888 484
💌 Email: 
contact@esms.


Bài viết liên quan
Bài viết mới