✔️ Đầy đủ các dịch vụ Zalo ZNS Template, Tin UID, Broadcast, Zalo OA Chatbot và Gọi điện bằng Zalo OA - Zalo Cloud Connect (ZCC)
✔️ Cung cấp hệ thống gửi tin đơn giản dễ sử dụng
✔️ Hệ thống API linh hoạt, mạnh mẽ
✔️ Tiết kiệm đến 50% chi phí marketing
Tài khoản Zalo chính thức dành cho doanh nghiệp và tổ chức
Zalo OA là kênh tương tác và chăm sóc khách hàng chính thức của doanh nghiệp trên nền tảng Zalo. Giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường kết nối với khách hàng.
Dịch vụ gửi thông báo chính thức đến người dùng Zalo
ZNS là dịch vụ cho phép doanh nghiệp gửi thông báo giao dịch, xác thực và cập nhật trạng thái dịch vụ đến khách hàng thông qua ứng dụng Zalo với tốc độ nhanh chóng và chi phí tối ưu.
Quét mã QR để điền form và nhận tư vấn tự động theo kịch bản cá nhân hoá.
Mô tả | Là loại tin để OA có thể phản hồi lại các tin nhắn Chat của khách hàng với nội dung tuỳ biến |
---|---|
Mục đích | Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ |
Đối tượng nhận | Người dùng Quan tâm hoặc Chưa quan tâm OA |
Điều kiện để nhận được tin |
|
Mô tả | Là loại tin nhắn phục vụ cho mục đích xác nhận giao dịch, cập nhật đơn hàng, thông báo trạng thái giao dịch. |
---|---|
Mục đích | Gửi thông báo liên quan đến các giao dịch như đặt hàng, thanh toán, vận chuyển, chăm sóc hậu mãi. |
Đối tượng nhận | Người dùng đã phát sinh giao dịch với OA hoặc dịch vụ liên quan. |
Điều kiện để nhận được tin |
|
Mô tả | Là loại tin nhắn được gửi chủ động để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện. |
---|---|
Mục đích | Tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá chương trình khuyến mãi, sự kiện. |
Đối tượng nhận | Người dùng đã Quan tâm OA. |
Điều kiện để nhận được tin |
|
ESMS cung cấp giải pháp Mutil-Channel giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 99.9% tương tác với khách hàng