Các giải pháp toàn diện trong việc Chăm sóc khách hàngMarketing từ Zalo Offical Account (Zalo OA) của doanh nghiệp

✔️ Đầy đủ các dịch vụ Zalo ZNS Template, Tin UID, Broadcast, Zalo OA Chatbot và Gọi điện bằng Zalo OA - Zalo Cloud Connect (ZCC)

✔️ Cung cấp hệ thống gửi tin đơn giản dễ sử dụng

✔️ Hệ thống API linh hoạt, mạnh mẽ

✔️ Tiết kiệm đến 50% chi phí marketing

Zalo OA & ZNS là gì?

Giải pháp kết nối và tương tác với khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo với hơn 75 triệu người dùng active tại Việt Nam

Zalo Official Account (OA)

Tài khoản Zalo chính thức dành cho doanh nghiệp và tổ chức

Zalo OA là kênh tương tác và chăm sóc khách hàng chính thức của doanh nghiệp trên nền tảng Zalo. Giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường kết nối với khách hàng.

Tạo tài khoản chính thức có tích xanh
Gửi tin nhắn marketing hàng loạt (Tin UID)
Chat 1-1 với khách hàng
Tạo bài viết và chia sẻ nội dung
Tích hợp chatbot tự động
Phân tích dữ liệu khách hàng
Tìm hiểu thêm về Zalo OA

Zalo Notification Service (ZNS)

Dịch vụ gửi thông báo chính thức đến người dùng Zalo

ZNS là dịch vụ cho phép doanh nghiệp gửi thông báo giao dịch, xác thực và cập nhật trạng thái dịch vụ đến khách hàng thông qua ứng dụng Zalo với tốc độ nhanh chóng và chi phí tối ưu.

Gửi thông báo giao dịch
Xác nhận đơn hàng
Gửi mã OTP xác thực
Thông báo biến động số dư
Nhắc lịch hẹn tự động
Thông báo trạng thái dịch vụ
Tìm hiểu thêm về Zalo ZNS

ZNS Template là gì?

Là loại tin gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến số điện thoại của khách hàng để chăm sóc khách hàng hoặc Marketing, mà trong đó các nội dung cần được đăng ký trước với Zalo

Ưu điểm:

Trực quan
Chi phí tối ưu
Người dùng có thể phản hồi 2 chiều

Chọn loại mẫu ZNS

Nhận ZNS mẫu

Tên của bạn (*)

Số điện thoại của bạn (*)

🎯 Trải nghiệm ngay
Zalo UID!

Quét mã QR để điền form và nhận tư vấn tự động theo kịch bản cá nhân hoá.

  • Tin Tư vấn
  • Tin Giao dịch
  • Tin Truyền thông
Mô tả Là loại tin để OA có thể phản hồi lại các tin nhắn Chat của khách hàng với nội dung tuỳ biến
Mục đích Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Đối tượng nhận Người dùng Quan tâm hoặc Chưa quan tâm OA
Điều kiện để nhận được tin
  • OA có được UID người dùng
  • Người dùng có phát sinh tương tác hoặc cho phép tương tác
  • Tương tác cuối của người dùng trong khoảng thời gian cho phép (07 ngày).
Mô tả Là loại tin nhắn phục vụ cho mục đích xác nhận giao dịch, cập nhật đơn hàng, thông báo trạng thái giao dịch.
Mục đích Gửi thông báo liên quan đến các giao dịch như đặt hàng, thanh toán, vận chuyển, chăm sóc hậu mãi.
Đối tượng nhận Người dùng đã phát sinh giao dịch với OA hoặc dịch vụ liên quan.
Điều kiện để nhận được tin
  • OA có được UID người dùng.
  • Người dùng đã thực hiện giao dịch hoặc đồng ý nhận tin về giao dịch.
  • Nội dung tin nhắn phải đúng mục đích giao dịch đã đăng ký.
Mô tả Là loại tin nhắn được gửi chủ động để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện.
Mục đích Tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá chương trình khuyến mãi, sự kiện.
Đối tượng nhận Người dùng đã Quan tâm OA.
Điều kiện để nhận được tin
  • OA có được UID người dùng.
  • Người dùng đã Quan tâm OA.
  • Tin nhắn cần tuân thủ chính sách nội dung quảng cáo của Zalo.

Giới thiệu tin UID

Tin UID là loại tin
- Tin nhắn UID là tin nhắn gửi từ Official Account Doanh nghiệp đến Khách hàng đã có tương tác với OA của Doanh nghiệp có sử dụng Zalo thông qua định danh User ID (UID)
- UID trong Zalo Official Account là định danh của một người dùng xác định đối với một tài khoản OA xác định. Với mỗi cặp User-OA khác nhau sẽ tồn tại UID khác nhau
Tương tác với OA được định nghĩa là một trong các hành động sau:
Quan tâm OA
Gửi tin nhắn đến OA
Gọi đến OA hoặc chấp nhận cuộc gọi từ OA
Nhấn menu tương tác nhanh / menu Dịch vụ / CTA của OA Chatbot

🌟 Ưu điểm của Zalo Chatbot

Tự động trả lời 24/7
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ chính xác
Tạo chiến dịch marketing tự động
Thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng
Dễ triển khai, tích hợp
  • Zalo Chatbot truyền thống
  • Zalo Chatbot AI
Tự động trả lời các câu hỏi thường gặp
Phản hồi theo kịch bản cố định
Kích hoạt theo từ khóa
Hoạt động 24/7
Quản lý tập trung trên nền tảng Zalo OA
Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
🤖 Hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
Phân tích và hiểu ý định người dùng mà không cần đúng từ khóa.
📊 Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Tự động điều chỉnh nội dung dựa trên lịch sử và hành vi người dùng.
🎯 Tối ưu hóa chiến dịch chăm sóc khách hàng
Đưa ra gợi ý, phản hồi thông minh giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
🔗 Tích hợp linh hoạt với hệ thống khác
Kết nối dễ dàng với CRM, phần mềm bán hàng, quản lý kho,...
🧠 Tự học và cải tiến liên tục
Càng tương tác, chatbot càng thông minh và phản hồi chính xác hơn.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP
NÊN DÙNG DỊCH VỤ TIN NHẮN ZALO

CHỦ ĐỘNG

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

TIẾP CẬN

Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.

AN TOÀN

Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES - an toàn hơn về dữ liệu.

ĐO LƯỜNG

Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

HAI CHIỀU

Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)

HẤP DẪN

Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG TIN NHẮN ZALO CỦA ESMS

CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ

TIN NHẮN THÔNG BÁO

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống... với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.

TIN NHẮN CSKH

Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn ...

CALL TO ACTION

Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.

API GỬI TIN NHẮN

API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.

TÍCH HỢP

Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.

LOGO

Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.

Giải pháp Multi-Channel Messaging API của eSMS

ESMS cung cấp giải pháp Mutil-Channel giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 99.9% tương tác với khách hàng

Tư vấn

Vì đặc thù mỗi tính năng và nhóm đối tượng khác nhau, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VIỄN PHÍ