1.Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu.
Không vi phạm chính sách Spam tin nhắn
Tên Thương hiệu sẽ ở vị trí “Sender” nên tạo được sự tin tưởng của Khách hàng
100% tin nhắn đến được Khác hàng
99% Khách hàng đọc tin nhắn và giữ lại
Là giải pháp marketing trực tiếp hiệu quả nhất,
Là giải pháp marketing thường xuyên, tự động và liên tục, làm gia tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của Doanh nghiệp.
Tăng mức độ tin cậy của tin nhắn đối với người nhận.
Tăng mức độ nhận biết về thương hiệu
Tiếp cận trực tiếp và đúng đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng.
Chi phí rất thấp, hiệu quả cao hơn so với các phương thức quảng cáo khác.
Thông điệp chắc chắn sẽ được người nhận xem. Dễ dàng thống kê và đo lường hiệu quả.Thời gian triển khai giải pháp tin nhắn thương hiệu ngắn và thời gian chuyển thông điệp trực tiếp đến người nhận rất nhanh.
2 . Ứng dụng SMS Brandname
Đối tượng sử dụng
Phù hợp với tất cả doanh nghiệp (lớn, vừa và nhỏ).
Phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề hoạt động
Đặc biệt với các website bán hàng trực tuyến muốn PR Thương hiệu hay thông báo các chương trình Khuyến mãi.
Các website TMĐT muốn kết nối và thông báo mỗi khi Khách hàng thanh toán thành công đơn hàng
SMS Brand name để làm gì ?
Ngày nay, các doanh nghiệp thường sử dụng tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng để tiếp cận đối tượng/khách hàng của mình. Sau đây là một vài ứng dụng tin nhắn thương hiệu
Chức mừng các ngày lễ : Tết âm lịch, tết dương lịch, valentine, quốc tế phụ nữ, ngày 30/4 và 1/5, giỗ tổ Hùng Vương, quốc tế thiếu nhi, ngày nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh, Sinh nhật…
Thông báo nội bộ doanh nghiệp.
Cảnh báo, thông báo đặc biệt.
Quảng bá sự kiện mới : khai trương, lễ hội, triễn lãm,…
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới.
Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, mời gọi mua hàng,…
PR thương hiệu
Ví dụ: