Dịch VụTin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng
1. Khái Niệm
Tin nhắn chăm sóc khách hàng là dịch vụ tin nhắn cho phép nhà cung cấp cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động
2. Nội dung thông tin thuộc tin nhắn chăm sóc khách hàng
3. Hình thức Gửi tin
Cũng giống như tin nhắn quảng cáo tin nhắn chăm sóc khách hàng cho phép người dùng gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng thông qua 2 hình thức ,tin nhắn thương hiệu ( SMS Brandname ) và tin nhắn đầu số
Hiện tại Esms.vn cung cấp các dạng đầu số cố định Notify , 6x88 hoặc đầu số chuyên dùng chăm sóc khách hàng : 0901800779 ở bài viết này eSMS đề cập đến tin nhắn chăm sóc khách hàng dùng tin nhắn thương hiệu. Bạn có thể dùng tin nhắn đầu số thông thường để tiết kiệm chi phí hơn
Hình thức tin nhắn chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname
Tin nhắn sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty sản phẩm dịch vụ nhãn hàng của doanh nghiệp sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho đầu số
Quy định chung khi sử dụng SMS Brandname chăm sóc khách hàng
Thủ tục đăng ký : Giấy phép đăng ký kinh doanh , Hợp đồng tên miền , các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tên thương hiệu.
Tên brandname : tối đa 11 ký tự không dấu , không có khoản cách , có thể thêm dấu gạch giữa , ship gạch , dấu chấm, không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @.
Thời gian đăng ký : từ 5-7 ngày .
Ký tự tin nhắn : tối đa 160 ký tự /sms
Thời gian gửi tin: đối với tin nhắn chăm sóc khách hàng thời gian gửi tin không bắt buộc theo khung giờ quy định của nhà mạng, bạn có thể gửi tin bất cứ lúc nào cần.
Đối với SMS Brandname sẽ giúp bạn tăng độ nhân diện thương hiệu và lòng tin của khách hàng .Bạn có thể tham khảo thêm ứng dựng của SMS Brandname qua bài viết https://esms.vn/Blog/sms-marketing---sms-brandname
Hãy liên hệ : 0901.888.484 để chúng tôi đươc hỗ trợ bạn trong quá trình chăm sóc khách hàng đẩy mạnh thương hiệu của mình.