GIẢI PHÁP GỌI TỰ ĐỘNG eVOICE

Là giải pháp giúp doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động đến khách hàng để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng

NHẬP THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ NGHE THỬ CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG

Gửi tin thành công vui lòng chờ!
Thành Công

Thành công chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn.

Thất Bại

Thất bại xin gửi lại.

TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ "GỌI TỰ ĐỘNG - eVOICE"

eVoice Features

TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ "GỌI TỰ ĐỘNG - eVOICE"

  • Cho phép doanh nghiệp tự thu âm cuộc gọi cần phát ra, hoặc yêu cầu eSMS hỗ trợ
  • Trong cuộc gọi có thể kèm các biến như Mã xác thực, số tiền
  • Chỉ tính phí khách hàng khi bắt máy
  • Có thể tùy chọn gọi lại sau X phút nếu khách hàng chưa bắt máy
  • Có thể tùy chọn lặp lại cuộc gọi X lần
  • Cho phép lấy phản hồi của khách hàng thông qua phím bấm
  • Có thể báo cáo trạng thái cuộc gọi: đã bắt máy, đang bận, từ chối...

Hiệu Năng và Bảo Mật

Đáp ứng đồng thời hơn 500 cuộc gọi cùng lúc. Có thể nâng cấp khi traffic tăng

Đảm bảo 99% uptime

SSL-SHA

Mã hóa SSL SHA-256

Black List

Cho phép thiết lập Black List

CÁC ỨNG DỤNG CỦA DỊCH VỤ "GỌI TỰ ĐỘNG eVOICE"

eVoice APP

Đọc Mã Xác nhận

Dịch vụ gọi điện cho khách hàng và đọc mã xác nhận, nếu khách hàng đọc đúng thì kích hoạt dịch vụ.

E C
eVoice App

Xác nhận đơn hàng

Hệ thống tự động gọi đến hàng loạt khách hàng, yêu cầu khách hàng bấm 1 để xác nhận đơn hàng, bấm 0 để hủy.

Khách hàng bấm phím, hệ thống sẽ ghi nhận được thông tin mà khách hàng đã xác nhận.

E C
eVoice App

Cảnh báo

Lập trình tự động gọi cho người liên quan trong tinh huống khẩn cấp như Server bị tắt.

D C
eVoice App

Nhắc nhở

Giọi nhắc lịch hẹn

Gọi nhắc nợ quá hạn

D C

CÁCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ "GỌI TỰ ĐỘNG eVOICE"

  • Thông qua API
  • Tạo cuộc gọi ngay trên Website

MỘT SỐ CUỘC GỌI MẪU CỦA KHÁCH HÀNG

LIÊN HỆ

Đinh Thái Hà

0976.009.346

thaihabk05

dinhthaiha@vihat.vn

Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn

Cám ơn bạn, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!