Khách hàng muốn trải nghiệm 1-1 được cá nhân hoá. Tìm hiểu cách gửi tin nhắn công việc qua dịch vụ Viber Marketing có thể giúp bạn cung cấp chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Dưới đây là cách sử dụng Viber Marketing trong từng ngày cụ thể. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Tin nhắn Viber dành cho Doanh nghiệp (Viber Marketing) là gì?

Viber Marketing, một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới, bắt đầu cho phép các doanh nghiệp mang đến trải nghiệm phong phú, hấp dẫn cho khách hàng qua một ứng dụng mà hầu hết họ đã sử dụng.

Việc ra mắt  Viber Marketing đã giúp các thương hiệu hàng đầu giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn bằng cách sử dụng  đa phương tiện , chẳng hạn như hình ảnh, video và tài liệu, thông qua  tài khoản doanh nghiệp đã được xác minh  (được đánh dấu bằng dấu tích màu xanh bên cạnh tên doanh nghiệp).  

Giờ đây, các doanh nghiệp có thể sử dụng Viber để hỗ trợ khách hàng, gửi các thông báo và cảnh báo quan trọng, đồng thời chia sẻ các ưu đãi khuyến mại một cách hấp dẫn.

2. Tại sao nên chọn Viber Marketing 

Trải nghiệm khách hàng là chủ đề phổ biến trong các ngành trong vài năm qua. Khi lượng dữ liệu ngày càng tăng cho thấy trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số tốt hơn là bí quyết để tăng mức độ tương tác và lòng trung thành của khách hàng, các doanh nghiệp tiếp tục khám phá các cách khác nhau để áp dụng các công nghệ mới sẽ thu hút khách hàng.  


Trên thực tế, nghiên cứu gần đây cho thấy chuyển đổi số và tập trung vào trải nghiệm khách hàng có thể tạo ra mức độ hài lòng của khách hàng tăng 20-30% và tăng 20-50% lợi nhuận kinh tế.  

Thậm chí, các nghiên cứu sâu hơn  cho thấy rằng các ứng dụng nhắn tin đang trở thành kênh lựa chọn để tương tác với doanh nghiệp của hầu hết người tiêu dùng. Và, với Viber Marketing, việc áp dụng hình thức giao tiếp khách hàng mới này ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

3. Cách sử dụng Viber Marketing trong các ngành

Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động cũng như cách sử dụng Viber Marketing của tất cả những điều này trong thực tế, hãy cùng khám phá cách các thương hiệu hàng đầu trong  lĩnh vực bán lẻ, tài chính và theo yêu cầu đã kết hợp Viber Marketing vào chiến lược truyền thông của họ để tăng mức độ tương tác với khách hàng. 

3.1. Bán lẻ và thương mại điện tử

Khi công nghệ mới tiếp tục thách thức nhu cầu đối với các cửa hàng truyền thống, các thương hiệu cũ và mới trong ngành bán lẻ vẫn đang cố gắng quyết định bước đi tốt nhất tiếp theo của họ.

Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây liên tục cho thấy rằng trọng tâm không còn tập trung vào các vị trí thực hay ảo nữa mà nên tập trung vào trải nghiệm. Cụ thể là việc cá nhân hóa  giao tiếp trong suốt hành trình mua sắm tổng thể.

Trên thực tế, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người tiêu dùng có mối liên hệ cảm xúc  với một thương hiệu có giá trị lâu dài cao hơn 306%.

Với Viber Doanh nghiệp, các thương hiệu bán lẻ và Thương mại điện tử có thể: 

- Thiết lập lời nhắc chiến dịch quảng cáo. 

- Chia sẻ thông điệp chào mừng với các thành viên câu lạc bộ khách hàng thân thiết mới. 

- Nhận phản hồi thông qua khảo sát. 

- Thông báo cho khách hàng bằng các thông báo giao hàng và đơn đặt hàng. 

3.2. Tài chính

Chúng tôi đã đề cập trước về cách ngân hàng trò chuyện có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng và cách các tổ chức tài chính đã áp dụng dịch vụ của họ cho những tiến bộ của công nghệ trong vài thập kỷ qua. Cũng giống như khách hàng mong đợi các thương hiệu bán lẻ yêu thích của họ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa 1-1, họ cũng mong đợi ngân hàng của họ cũng làm như vậy.


Bằng cách gửi tin nhắn kinh doanh qua Viber, các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác có thể:

- Gửi thông báo giao dịch và / hoặc thanh toán.

- Cảnh báo cho khách hàng về hoạt động tài khoản đáng ngờ.

- Gửi đề nghị cho vay được cá nhân hóa.

- Thông báo cho khách hàng về các lần gia hạn chính sách sắp tới.

- Cho phép khách hàng dễ dàng sắp xếp cuộc họp.

3.3. Hàng không vận chuyển

Ngành công nghiệp theo yêu cầu, bao gồm các công ty vận tải và hàng không, có nhu cầu cao nhất về các tùy chọn nhắn tin tức thời cho phép họ cung cấp thông tin nhanh chóng và dễ dàng.

Thông qua Viber cho doanh nghiệp, các công ty theo yêu cầu có thể:

- Mời khách hàng tải xuống ứng dụng của họ.

- Gửi xác nhận đặt chỗ.

- Tạo phiếu mua hàng hấp dẫn.

- Cung cấp hỗ trợ khách hàng thời gian thực để giải quyết các vấn đề.

3.4. Các ngành khác

Bằng cách sử dụng Viber Marketing thông qua cuộc trò chuyện, giải pháp trung tâm liên hệ của chúng tôi, các đại lý của bạn sẽ có thể:

- Xem toàn bộ lịch sử trò chuyện.

- Xử lý nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc và theo dõi hoạt động của khách hàng.

Khi nhiều khách hàng tiếp tục chọn các thương hiệu cung cấp hỗ trợ qua các kênh nhắn tin tức thì, việc có mặt trên một ứng dụng mà họ đã sử dụng có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh mà bạn đang tìm kiếm.

4. Ở đâu cung cấp dịch vụ Viber Marketing tốt nhất

eSMS cung cấp giải pháp viber marketing với các ưu điểm sau:

- Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng là doanh nghiệp tại Việt Nam.

- Gửi tin nhắn với nội dung đa dạng như hình ảnh, video, link và đặc biệt độ dài lên đến "1000 ký tự" tiếng Việt có dấu.

- Chi phí rẻ hơn SMS truyền thống.

- Gửi tin nhắn Viber cho khách hàng từ chính Brandname và Logo của công ty.

- Xem báo cáo chi tiết theo thời gian thực: khách hàng đã nhận tin thành công chưa, đã đọc tin, click vào link?

Giải pháp Viber Marketing của eSMS có thể giúp bạn target chính xác 90% theo hành vi khách hàng đo lường từ hệ thống máy chủ Viber, tiết kiệm 50% chi phí Marketing và tiếp cận nhanh chóng như SMS Marketing!

Đăng ký ngay tại đây: Dịch vụ viber marketing số 1 Việt Nam.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng Viber Marketing. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn, liên hệ theo thông tin dưới đây. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới