Black Friday đã không còn là một ngày xa lạ đối với các tín đồ mua sắm hiện nay. Và ở thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Người dùng hiện nay đã có xu hướng chờ đợi đến ngày “sale kịch sàn” để gia tăng mua sắm. Các thương hiệu coi đây là cơ hội lớn để gia tăng doanh số, thúc đẩy số lượng sản phẩm bán ra thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng biết đến ưu đãi của thương hiệu? Truyền tải như thế nào, qua kênh nào sẽ mang lại hiệu quả? Cùng với eSMS điểm qua một số chiến lược Marketing nhân dịp Black Friday hiệu quả ngay thôi.

Thời gian là yếu tố tiên quyết

Nói một cách chính xác thì Black Friday sẽ rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, thường vào khoảng ngày từ 23 - 29 tháng 11 hàng năm. 

Với thời điểm mà gần như tất cả các thương hiệu đều đổ xô đi quảng cáo, thu hút khách hàng. Và chính xác là khách hàng cũng sẽ bị “ngộp” trong hàng tá thông tin khuyến mãi, ưu đãi. Vậy, doanh nghiệp bạn cần tạo ra sự mới lạ, thu hút hơn hẳn. Có thể áp dụng việc triển khai sớm hơn ngày chuẩn. Và với một thông điệp thật mới lạ, bạn đã tạo sự độc đáo và thu hút khách hàng.


Mang đến các ưu đãi chất lượng hơn

Với mức độ cạnh tranh khắc nghiệt mùa Black Friday, thì có thể bạn đưa ra ưu đãi hấp dẫn, chương trình freeship,… Thì nếu bạn đi sau thương hiệu đối thủ thì vẫn có thể mùa Black Friday của bạn sẽ không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Bởi lẽ khách hàng họ đã rất khó lựa chọn với nhiều thương hiệu đang có trên thị trường. Việc so sánh giá cả, chất lượng sẽ được đưa lên trên. Vậy nên ưu đãi càng chất lượng, càng mới lạ, thì bạn sẽ trở thành người tiên phong. Và khi kết hợp với các hình thức marketing khách, doanh số của bạn sẽ tăng trong mùa siêu sale này.


Triển khai chiến dịch Email Marketing với tiêu đề nổi bật

Tiêu đề thật ấn tượng bao giờ cũng mang lại một giá trị lớn, hiệu quả cao. Thay vì những email đơn điệu với chủ đề “Thương hiệu A mở ưu đãi lớn mua Black Friday”, thì bạn hãy sáng tạo hơn nữa. 

Và ở nội dung, thay vì chỉ là những dòng chữ và hình ảnh khô khan. Có thể kết hợp các video động, gif, hay clip ngắn review sản phẩm của khách hàng,… Chắc chắn tính thu hút của email sẽ được tăng lên đáng kể. 

Chiến dịch SMS Marketing tiếp cận lại toàn bộ khách hàng cũ

Bất cứ thương hiệu nào cũng có một số lượng khách hàng cũ rất lớn. Nếu không tận dụng mà chỉ chăm chăm vào việc bán cho khách hàng mới sẽ là một tổn thất rất lớn. Bởi lẽ, khách hàng cũ đã biết đến thương hiệu, đã từng mua và tin dùng. Họ đã có một niềm tin nhất định, thì khi có khuyến mãi, ưu đãi, chắc chắn rất nhiều trong số lượng khách hàng cũ sẽ quan tâm. Bạn có thể up sale cho nhóm khách hàng này một cách dễ dàng.

Vậy làm như thế nào để tiếp cận lại nhóm khách hàng cũ? Chỉ với thông tin khách hàng là số điện thoại, bạn có thể áp dụng một chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả - SMS Marketing. Sử dụng giải pháp SMS Marketing - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt giúp tiếp cận đến tất cả khách hàng một cách hiệu quả mà nhanh chóng.


  • Một số lợi ích cơ bản mà chiến dịch SMS Marketing sẽ giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số:
  • Đảm bảo 100% thông điệp được truyền tải đến Khách Hàng
  • Tối ưu tỷ lệ mở tin với giải pháp Multi channel Messaging API, qua các Kênh SMS, Zalo, Viber,....
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu thông qua Brandname
  • 99.9% thông điệp sẽ được truyền tải đến đúng đối tượng mục tiêu
  • Mức độ bảo mật thông tin và tin cậy lên đến 99% so với các nền tảng nhắn tin khác
  • Chuyên nghiệp hóa trong cách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp


Lựa chọn ngay eSMS để có thể triển khai chiến dịch Marketing nhân dịp Black Friday, gia tăng doanh số hiệu quả cho doanh nghiệp.

eSMS hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp triển khai các chiến lược Marketing và Chăm Sóc Khách Hàng hiệu quả với chi phí thấp nhất.


Website: esms.vn

Hotline: 0901 888 484


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh



Bài viết liên quan
Bài viết mới