Account Kit là một dịch vụ của Facebook xuất hiện vào khoảng năm 2017, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp gửi mã OTP/ Verify (mã xác thực) thông qua SMS đến người dùng khi họ đăng ký/đăng nhập tài khoản trên hệ thống/website của bạn.

Mỗi tài khoản sẽ được gửi 100.000 SMS/tháng và được hoàn toàn miễn phí. Do đó, số lượng doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng Facebook Account Kit là không hề nhỏ. Tuy nhiên, theo thông tin được đưa ra gần đây thì dịch vụ này sẽ phải dừng hoạt động, cụ thể:

  • Kể từ ngày 9/9/2019, dừng hỗ trợ dịch vụ cho app mới đăng ký
  • Ngày 9/12/2019, giới hạn còn 1.000 SMS/ngày, tương đương 30.000 SMS/tháng và con số này giảm đến 70% so với trước kia (100.000 SMS/tháng) ngoại trừ Whatsapp.
  • Ngày 9/3/2020, Facebook Account Kit chính thức ngừng hoạt động




Facebook Account Kit “rút quân” khỏi Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải đối mặt với nỗi lo về tài chính để chi trả cho tiền gửi mã OTP hàng tháng. Con số này có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Đứng trước khó khăn này, đâu mới chính là giải pháp tốt nhất cho bạn để tiết kiệm tối đa chi phí?

Giải pháp nào cho doanh nghiệp sử dụng SMS Verify/ SMS OTP?

Như vậy, Facebook Account Kit bị khóa chính là lúc bạn cần tìm một giải pháp để thay thế gửi SMS Verify, SMS OTP đến người dùng của mình. Ngày nay, chỉ có những đơn vị thuộc hàng “dư dả” mới sử dụng dịch vụ SMS Brandname vì giá thành không hề rẻ. Suy nghĩ này có thể đặt ra rào cản khá lớn khiến bạn không tiếp xúc được với những nhà cung cấp dịch vụ uy tín.

eSMS.vn - dịch vụ SMS Marketing, CSKH chuyên nghiệp có thể thay thế Facebook Account Kit, hỗ trợ bạn gửi SMS Verify/ SMS OTP đến người dùng hiệu quả. Hệ thống sử dụng đơn giản, dễ dàng tích hợp API vào hệ thống/ website đồng thời hỗ trợ hiển thị Brandname khi gửi tin nhắn đến khách hàng với giá thấp nhất hiện nay.

Vì eSMS.vn là giải pháp tối ưu nhất cho bạn?

  • Cung cấp được API, tích hợp vào website để gửi SMS OTP / SMS Verify trực tiếp đến khách hàng 
  • Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường
  • Hỗ trợ hiển thị Brandname khi gửi SMS, tăng khả năng nhận diện thương hiệu bởi dịch vụ SMS Brandname.

Nếu website/hệ thống của bạn cần một tính năng chuyên nghiệp gửi SMS Verify đến người dùng, thì hệ thống SMS API của eSMS.vn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

Tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/SMS_Marketing_2019

https://bit.ly/Dangky_SMS_Brandname

Website: https://esms.vn

Hotline: 0902 435 340 (HCM) - 0931 309 366 (Hà Nội)




Bài viết liên quan
Bài viết mới