Để thực hiện một chiến dịch ưu đãi nào đó là việc không hề đơn giản. Bạn phải lựa chọn kênh truyền tải để thu hút khách hàng. Đây cũng là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng phải suy nghĩ dù đã có kinh nghiệm chinh chiến trên chiến trường lâu. Dưới đây là top các hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing mà bạn có thể tham khảo nhé!
1. Những hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing
2.1. Nhắn tin bình chọn
Bình chọn là một hình thức nhằm thu hút tỷ lệ tương tác với khách hàng thông qua những chương trình. Tăng tỷ lệ nhận biết thương hiệu và phát triển doanh thu. Với hình thức này bạn có thể áp dụng một số hình thức như:
- SMS Brandname: kết nối với người tham dự trước và trong chương trình: cách thức bình chọn, công bố danh sách trúng thưởng, thông báo nhận thưởng.
- SMS Gateway: Nhắn tin bình chọn với cú pháp được cho trước.
2.2. Quay số trúng thưởng
Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình, bạn nên kết hợp nhiều hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing với nhau:
- SMS Brandname: Việc dùng tin nhắn thương hiệu để gửi những thông tin ưu đãi nhằm gia tăng sự tin tưởng. Từ đó, tâm lý khách hàng khi tương tác trở nên thoải mái hơn. Bạn hãy nhắn những nội dung về giới thiệu về chương trình, cách thức tham gia hay tin chúc mừng trúng giải.
- SMS Gateway: hình thức này sử dụng xuyên suốt thời gian diễn ra đợt ưu đãi quay số trúng thưởng.
- SMS nạp thẻ cào điện thoại: được áp dụng nếu chương trình có phần thưởng là thẻ cào điện thoại.
2.3. Tích điểm - đổi quà
Đây cũng được xem là nội dung được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Những khách hàng sau khi mua hàng sẽ có mã tích điểm và nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn. Các dịch vụ áp dụng cho hình thức này thường là:
- SMS Gateway: soạn tin theo cú pháp có sẵn với mã tích điểm.
- Các dịch vụ SMS Brandname sẽ được thực hiện nếu hợp với nhu cầu tương tác của doanh nghiệp với khách hàng. Hoặc tùy theo cơ cấu giải thưởng.
2.4. Voucher, Coupons
SMS Voucher giúp bạn dễ dàng thực hiện ưu đãi bằng voucher. Cách thức này giúp khách hàng vô cùng thoải mái nhắn tin lên tổng đài. Và có động lực thúc đẩy họ quay trở lại để sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thu được data như: Số điện thoại và tên của khách hàng.
2. Cách soạn nội dung tin nhắn thu hút
Nội dung tin nhắn khuyến mãi bằng SMS Marketing cần phải ngắn gọn và chứa thông tin súc tích. Lời kêu gọi hành động phải đầy đủ và dễ hiểu nhất để hách hàng có thể thực hiện theo chính xác. Hãy truyền tải thông điệp của bạn thông qua lời văn đầy tự tin và thuyết phục được người nhận tham gia ngay lập tức.
Sử dụng những từ như: Quà tặng kèm theo sản phẩm, Phiếu mua hàng Coupons, Voucher này chỉ dành cho bạn!,... Phải để cho khách hàng thấy lợi ích nhận được là gì. Bạn cần để thời gian bắt đầu và kết thúc chương trình rõ ràng. Và Thể lệ tham gia chương trình hay cơ cấu giải thưởng như thế nào.
Đừng quên, để lại thông tin liên hệ là đường link trỏ về Landing Page hoặc bài viết cho chương trình trên website hoặc fanpage. Hoặc số điện thoại để giải đáp thắc mắc cho KH khi cần thiết.
Khuyến mãi bằng SMS Marketing từ lâu đã nhận được sự quan tâm của nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra bạn còn có thể dùng với mục đích quảng cáo hay CSKH hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:
- Website: https://esms.vn/
- Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.