Để thực hiện chiến dịch ưu đãi cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp không phải chuyện đơn giản. Lựa chọn kênh nào phù hợp để truyền tải thông điệp? Làm sao để thu hút? Hay làm thế nào để hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm chi phí?

Đây là những câu hỏi mà bất kỳ ai dù mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm chinh chiến trên thương trường lâu năm cũng vướng phải. Do đó, bài viết nhằm giới thiệu một số hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing thu hút cho doanh nghiệp.

Hình thức khuyến mãi thu hút bằng SMS Marketing

Một số hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing 

1. Nhắn tin bình chọn 

Bình chọn là một hình thức nhằm thu hút tỷ lệ tương tác với khách hàng thông qua những chương trình. Tăng tỷ lệ nhận biết thương hiệu và phát triển doanh thu. 

Với hình thức này bạn có thể áp dụng một số hình thức như:

  • SMS Brandname: kết nối với người tham dự trước và trong chương trình: cách thức bình chọn, công bố danh sách trúng thưởng, thông báo nhận thưởng.
  • SMS Gateway: Nhắn tin bình chọn với cú pháp được cho trước.


2. Quay số trúng thưởng 

Hình thức khuyến mãi thu hút bằng SMS Marketing

Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình, bạn nên kết hợp nhiều hình thức với nhau:

  • SMS Brandname: Việc dùng tin nhắn thương hiệu để gửi những thông tin ưu đãi nhằm gia tăng sự tin tưởng. Từ đó, tâm lý khách hàng khi tương tác trở nên thoải mái hơn.  Bạn hãy nhắn những nội dung về giới thiệu về chương trình, cách thức tham gia hay tin chúc mừng trúng giải. 
  • SMS Gateway: hình thức này sử dụng xuyên suốt thời gian diễn ra đợt ưu đãi quay số trúng thưởng.
  • SMS nạp thẻ cào điện thoại: được áp dụng nếu chương trình có phần thưởng là thẻ cào điện thoại. 
  • Tích điểm - đổi quà 

Đây cũng được xem là nội dung được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Những KH sau khi mua hàng KH sẽ có mã tích điểm và nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn.  Các dịch vụ áp dụng cho hình thức này thường là 

  • SMS Gateway: soạn tin theo cú pháp có sẵn với mã tích điểm. 
  • Các dịch vụ SMS Brandname sẽ được thực hiện nếu hợp với nhu cầu tương tác của doanh nghiệp với khách hàng. Hoặc tùy theo cơ cấu giải thưởng. 

3. Voucher, Coupons

Hình thức khuyến mãi thu hút bằng SMS Marketing

SMS Voucher giúp bạn dễ dàng thực hiện ưu đãi bằng voucher. Cách thức này giúp khách hàng vô cùng thoải mái nhắn tin lên tổng đài. Và có động lực thúc đẩy họ quay trở lại để sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thu được data như: SDT và tên của KH. 

Cách soạn nội dung tin nhắn thu hút

Nội dung tin tin nhắn cần phải ngắn gọn, thông tin súc tích. Lời kêu gọi hành động phải đầy đủ và dễ hiểu nhất để KH có thể thực hiện theo chính xác. Hãy truyền tải thông điệp của bạn thông qua lời văn đầy tự tin và thuyết phục được người nhận tham gia ngay lập tức. 

Sử dụng những từ như: Quà tặng kèm theo sản phẩm, Phiếu mua hàng Coupons, Voucher này chỉ dành cho bạn!,... Phải để cho KH thấy lợi ích nhận được là gì. Bạn cần để thời gian bắt đầu và kết thúc chương trình rõ ràng. Và Thể lệ tham gia chương trình hay cơ cấu giải thưởng như thế nào.

Đừng quên, để lại thông tin liên hệ là đường link trỏ về Landing Page hoặc bài viết cho chương trình trên website hoặc fanpage. Hoặc số điện thoại để giải đáp thắc mắc cho KH khi cần thiết. 

SMS Marketing từ lâu đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra bạn còn có thể dùng tin nhắn với mục đích quảng cáo hay CSKH hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách: 

Truy cập: eSMS.vn 

Liên hệ: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh


Bài viết liên quan
Bài viết mới