SMS Brandname bất động sản là một thuật ngữ quen thuộc đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư địa ốc, nhà đất. Được xem là giải pháp marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc đến với khách hàng mục tiêu. 

Nhưng doanh nghiệp đã biết cách sử dụng dịch vụ này một cách tối ưu để đạt được kết quả tốt nhất chưa? Lợi ích của SMS Brandname bất động sản là gì? Hãy cùng eSMS đi tìm lời giải nhé!

SMS Brandname bất động sản là gì?

SMS Brandname bất động sản là một thuật ngữ quen thuộc đối với các doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực này. Vì là một lĩnh vực có sự canh tranh cao nên dịch vụ SMS Brandname là một giải pháp mobile marketing hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Từ đó thuật ngữ SMS Brandname bất động sản được biết đến nhiều hơn.

SMS Brandname giúp tên doanh nghiệp bất động sản đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, bởi lẽ tên thương hiệu sẽ được hiển thị ngay mục người gửi mà không phải hiển thị số điện thoại như thông thường. 

Các loại hình gửi SMS Brandname bất động sản.

Sử dụng SMS Brandname để chăm sóc khách hàng

Với ngành bất động sản, việc chăm sóc khách hàng cực kỳ quan trọng, đây là yếu tố tạo nên mối quan hệ lâu dài. Vì thế, SMS chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập gửi tin nhắn tự động với nội dung được cá nhân hoá.

Nội dung sms brandname CSKH thông thường là tin chúc mừng sinh nhật, thông tin về sự kiện hoặc dự án mới, cảm ơn khách hàng hoặc chúc mừng khách hàng vào các dịp lễ, sự kiện đặc biệt, thông tin về chương trình ưu đãi,...

Sử dụng SMS Brandname để gửi tin quảng cáo

Là dạng 2 dạng trong SMS Brandname bất động sản, để gửi những thông tin về các chương trình, sự kiện ưu đãi, khuyến mại hay giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ mới dành cho các khách hàng mục tiêu. Cũng như chăm sóc khách hàng bằng gửi SMS Brandname giúp doanh nghiệp cá nhân hoá nội dung tin nhắn, tạo cảm giác gần gũi, tin tưởng giữa khách hàng. 

SMS Brandname bất động sản là chiến lược marketing cần thiết cho mọi doanh nghiệp.

Tại sao nên dùng SMS Brandname bất động sản?

Nâng cao sự tin cậy cho khách hàng

Bất động sản là một ngành hàng có sản phẩm với giá trị lớn, việc người dùng nhìn thấy tin quảng cáo trong điện thoại với một đầu số lạ, không rõ ràng về người gửi. 

Điều này dẫn đến khả năng cao khách hàng sẽ cảm thấy không tin cậy, bỏ qua tin nhắn và không quan tâm đến nội dung thông điệp quảng cáo mà doanh nghiệp gửi đến. 

Do đó, áp dụng hình thức marketing gửi SMS Brandname bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao sự tin cậy, uy tín trong mắt khách hàng, từ đó mang lại hiệu quả trong tương tác, thúc đẩy doanh số hiệu quả.

Tỷ lệ nhận và mở tin SMS cao

Hiện nay số người dùng di động nói riêng tại Việt Nam và toàn cầu nói chung đang không ngừng tăng lên. Phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp thông qua việc gửi SMS Brandname là một giải pháp tối ưu nhất lúc này!

Theo thống kê, tỷ lệ gửi sms thành công lên đến 100% và tỷ lệ mở tin nhắn trung bình là 99%. Đây hầu như là một thói quen khi sử dụng thiết bị di động của người dùng, vì chẳng một ai thích việc chiếc điện thoại của chúng ta có rất nhiều thông báo về tin nhắn. 

Ngoài ra, nếu không đọc tin nhắn ngay lập tức, trong lúc họ dọn thông báo, họ vẫn sẽ có thể nhìn thấy nội dung thông điệp của tin nhắn quảng cáo, điều này giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Đo lường, báo cáo hiệu quả

Bất kỳ chiến lược nào, kết quả luôn là yếu tố được quan tâm nhất. Đặc biệt, các số liệu càng cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp đo lường và đánh giá chất lượng chiến dịch chính xác hơn.

Từ những số liệu đo lường, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quan, từ đó điều chỉnh, đề xuất giải pháp khắc phục giúp cải thiện kết quả ấy cho những lần thực hiện sau. 

Sử dụng SMS Brandname bất động sản giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát và thống kê kết quả cụ thể: Số lượng tin nhắn gửi đi, khách hàng nhận tin, khách hàng mở tin, khách hàng click đường link,...

Chăm sóc khách hàng lâu dài đối với ngành bất động sản

Với giá trị sản phẩm cao, do đó, hành trình chăm sóc khách hàng thường khá dài. Vì thê,s việc sử dụng SMS Brandname bất động sản sẽ giúp cho doanh nghiệp thiết lập quy trình CSKH nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

Ngoài những mẫu tin chăm sóc khách hàng như gửi tin chúc mừng sinh nhật, xác nhận đơn hàng, chúc mừng vào các dịp lễ tết đặc biệt. Đối với lĩnh vực này, doanh nghiệp cũng có thể tham khảo một số mẫu khác như:

  • Tin báo giá sản phẩm;
  • Thông tin về những dự án mà doanh nghiệp đang thực hiện;
  • Tin về tiến độ dự án mà khách hàng quan tâm;
  • Thư mời tham quan sự kiện xem nhà mẫu;

Việc gửi tin này sẽ được thiết lập theo từng ngày, từng giờ cho khách hàng giúp họ có thể cập nhật và hiểu rõ hơn về những dự án mà doanh nghiệp đang thực hiện.

Lưu ý khi sử dụng SMS Brandname bất động sản

Xác định nhu cầu sử dụng

Vì dịch vụ này sẽ được chia ra hai định hướng đó là chăm sóc khách hàng hoặc gửi tin quảng cáo. Do đó, doanh nghiệp cần hiểu rõ mục tiêu và nhu cầu chính xác mình muốn đạt được lf gì, từ đó lựa chọn phương án gửi sms phù hợp.

Phải đăng ký trước khi sử dụng

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ uy tín về dịch vụ SMS Brandname bất động sản. Chuẩn bị hồ sơ để tiến hành đăng ký dịch vụ với nhà cung cấp bao gồm có giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp và một số thủ tục liên quan khác.

Ngoài ra, Brandname đăng ký bao gồm khoảng trắng là 11 kí tự. Trung bình, thời gian hoàn thiện đối với Brandname quảng cáo khoảng 1 - 2 ngày, còn Brandname chăm sóc khách hàng là từ 5 - 7 ngày.

Tạo nội dung thông điệp

Vì giới hạn của tin nhắn sms chỉ gói gọn trong 160 ký tự không dấu, bao gồm khoảng trắng. Cho nên việc tạo ra những nội dung hấp dẫn, vừa đủ để khách hàng có thể cô đọng lại ý chính và hiểu rõ được thông tin doanh nghiệp truyền tải đến là một việc hết sức quan trọng.

Đặc biệt, 50 ký tự đầu tiên chính là “chìa khoá thôi niên” khách hàng, vì vậy, bạn cần tinh gọn và xúc tích nhất nội dung mình muốn truyền tải đến khách hàng.

>> Xem thêm: Miễn phí đăng ký SMS Brandname và chỉ thu phí duy trì tại esms

eSMS nhà cung cấp dịch vụ về mobile marketing uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín

eSMS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ sms uy tín nhất thị trường hiện nay, đặc biệt đem đến giải pháp SMS Brandname bất động sản chất lượng, giúp hàng loạt doanh nghiệp tối ưu dịch vụ chăm sóc, tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả, thúc đẩy doanh thu vượt trội.

>> Xem thêm: Tham khảo về dịch vụ SMS Brandname của ESMS

Những doanh nghiệp bất động sản lớn mà eSMS từng hợp tác: Vinhome, Đất Xanh Group, Tiên Phong Land, HAIPHATLANZ,...

TẠM KẾT

Qua những thông tin được trình bày phía trên, doanh nghiệp đã có thể nhận ra được những giá của lợi ích khi sử dụng SMS Brandname bất động sản rồi phải không? Chúc các bạn có thể tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng và phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới