SMS Brandname là gì? Là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng trong tích tắc. Giúp Doanh nghiệp có thể thực hiện chiến dịch tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng của mình một cách dễ dàng. Hiện nay, dịch vụ tin nhắn thương hiệu này đang trở thành xu hướng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì không thể bỏ qua bài viết này đâu nhé! 

Đôi nét về SMS Brandname

SMS Brandname được biết đến là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt. Hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc gửi tin nhắn tiếp thị, giới thiệu sản phẩm. Hoặc chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng. Để hiểu cụ thể và chính xác hơn về công cụ này, cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo dưới đây nhé!

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là dịch vụ cho phép Doanh nghiệp gửi tin nhắn thương hiệu đến hàng loạt khách hàng cùng một lúc. Với độ dài cụ thể là 160 ký tự. Thay vì, tin nhắn gửi để là một đầu số điện thoại hay số lạ nào đó. Thì với SMS Brandname, tên thương hiệu của Doanh nghiệp bạn sẽ được xuất hiện ở mục người gửi. Điều này, giúp tạo thiện cảm tốt hơn với khách hàng chính bởi vì sự chuyên nghiệp và tăng độ tin cậy hơn. 

Theo thống kê, được biết với tỷ lệ tin nhắn gửi đến sẽ có 100% khách hàng mở ra xem và trong số đó có 70% người dùng giữ lại. Thì dịch vụ SMS Brandname được đánh giá là hình thức marketing phổ biến hiện nay. Phù hợp trong hầu như mọi lĩnh vực và ngành nghề.

Phân loại SMS Brandname

Trong SMS Brandname, sẽ được phân loại thành 2 hình thức chính cụ thể như sau:

Tin nhắn chăm sóc khách hàng: Đây là một dạng tin nhắn không chứa các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi. Thay vào đó, là dạng tin nhắn chăm sóc khách hàng cụ thể như: Thông báo tích điểm, chúc mừng sinh nhật, xác nhận đơn hàng,...

Tin nhắn quảng cáo: Ngược lại với loại tin nhắn trên, những tin nhắn được gửi tới khách hàng là các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi. Bên cạnh đó, là các dạng như khai trương, giới thiệu sản phẩm, sự kiện,...

Ưu và nhược điểm của SMS Brandname là gì?

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ SMS Brandname là gì, thì hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm và nhược điểm của nó ngay dưới đây nhé!


Ưu điểm

Tiếp cận khách hàng dễ dàng: Hầu hết những khách hàng nhận được tin nhắn thương hiệu đa số là người đã biết qua hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp. Vì vậy, đây là giải pháp giúp Doanh nghiệp có thể tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. 

Chi phí thấp: So với các hình thức marketing hiện nay, thì SMS marketing có mức chi phí khá thấp. Và được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ thì không cần lo về nguồn ngân sách nhiều đâu nhé.

Không mất thời gian: Khác với những hình thức tiếp thị khác, SMS Brandname được mã hoá và lập tức gửi đến ngay cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giây đồng hồ.  

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì SMS Brandname cũng còn một số những nhược điểm nhỏ, điển hình như:

Giới hạn ký tự: Với tin nhắn thương hiệu dạng này, thì nội dung chỉ được nằm trọn trong 160 ký tự. Bên cạnh đó, đòi hỏi người dùng phải cô đọng được nội dung ngắn gọn những cuốn hút. 

Việc giữ được sự quan tâm của khách hàng sau khi đọc: Đây quả là một điều không dễ tý nào. Tỷ lệ mở đọc của SMS Brandname được đánh giá là rất cao. Tuy nhiên, để khách hàng quan tâm và hành động thì là điều khác bởi vì trong sms thường không có sự phong phú trong việc thể hiện quảng cáo.

Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng SMS BrandName?

Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Với tin nhắn thương hiệu thì chắc chắn lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp không hề nhỏ. Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật của dịch vụ này. Đây cũng chính là lý do giải đáp cho vấn đề "tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname?":


Lời kết

Đối với những SMS thường, khách hàng sẽ nhầm lẫn đây là những tin spam và không mở ra xem. Do đó, sẽ không thể tiếp cận được khách hàng và làm tốn chi phí. Với SMS Brandname thì hoàn toàn ngược lại, Doanh nghiệp bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Tin nhắn truyền tải tới khách hàng với tên thương hiệu. Nội dung mạnh lạc, chi tiết giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được ý chính của thông điệp muốn truyền tải.

Hy vọng, với những thông tin trên bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ SMS Brandname là gì. Bên cạnh đó, biết được những lợi ích cũng như ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ này. Từ đó, có thể dễ dàng quyết định xem Doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ này hay không. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ này liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây. Cám ơn bạn đã đọc bài! 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.

- Chi Nhánh Hà Nội: Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới