Với SMS Brandname, các đơn vị như: Bệnh viện/trung tâm y tế và đơn vị thuộc khối y tế/bảo hiểm dễ dàng gửi SMS cho khách hàng các thông tin lịch khám, lịch tiêm chủng, nhắc hẹn, chăm sóc sau khám,…

Các lợi ích nổi bật khi sử dụng SMS Brandname để thông báo cho khách hàng

Tăng tính nhận diện thương hiệu thông qua Brandname

Lợi ích to lớn và dễ thấy nhất của SMS Brandname đó là định vị thương hiệu. Tên bệnh viện/trung tâm khám chữa bệnh được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại thông thường. Đó như một cách để nhắc lại cho khách hàng về thương hiệu, đánh dấu vào suy nghĩ của họ. Điều này tăng tính nhận diện thương hiệu cho đơn vị cung cấp dịch vụ y tế. Bên cạnh đó gia tăng tỷ lệ mở tin SMS thành công. Bởi lẽ, họ sẽ biết được người gửi là ai và có sự tin tưởng cao hơn.


Chuyên nghiệp hóa trong cách Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp tới khách hàng

Tất cả nội dung của của SMS đều được tùy chỉnh theo từng trường chuyên biệt. Nội dung có thể điều chỉnh cá nhân hoá theo: tên, giới tính, mã giao dịch,... Khi đó, SMS được gửi đi theo từng thông tin khách hàng, nội dung riêng biệt. Như vậy, bên cạnh việc chăm sóc tốt, doanh nghiệp còn có khả năng nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng về thương hiệu cho khách hàng của mình.

Chi phí hợp lý

Dịch vụ SMS Marketing với chi phí vô cùng hợp lý mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng. Bên cạnh đó, chất lượng tin nhắn gửi đi cao với phí được thấp. Chi phí chỉ khoảng từ 450 đến 520 đồng cho SMS. Có thể so sánh một cách đơn giản với các kênh khác để liên lạc khách hàng. SMS được coi là một trong những kênh rẻ nhất mà hiệu quả mang lại cực cao.


An toàn thông tin 

Với SMS Brandname do eSMS cung cấp, toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ đều được bảo mật một cách tối đa. Tin nhắn thương hiệu giúp giảm tối đa tình trạng spam tin nhắn. Đây được coi là một cách giúp hạn chế được những tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo,... đang xuất hiện ngày một tràn lan như hiện nay.


Báo cáo thống kê chi tiết

Với hệ thống của eSMS.vn, khi bất kỳ SMS nào được gửi đi, đều thống kê được số lượng, tỷ lệ mở tin, tỷ lệ không thành công. Tất cả đều được kiểm soát chi tiết đến từng tin nhắn một. 

Đơn vị khám chữa bệnh/ y tế sử dụng SMS Brandname vào các hoạt động nào

Khối ngành y tế, phần lớn thường dùng các hình thức giao tiếp truyền thống khi liên hệ với khách hàng. Thường sẽ thông qua số điện thoại để thực hiện các giao dịch, hoạt động chăm sóc khách hàng.

Một số ngành nghề/ lĩnh vực có thể ứng dụng SMS Brandname phổ biến như:

- Thông báo, nhắc hẹn khám chữa bệnh

- Thông báo giao dịch, chuyển tiền, đóng viện phí

- Nhắc nhở lịch tái khám


𝐞𝐒𝐌𝐒 - đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Marketing, SMS Brandname uy tín - chất lượng và tối ưu chi phí hiệu quả.

Đăng ký dùng thử dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo/ tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname bằng cách:

Liên hệ Hotline: 0901 888 484 

Truy cập Website: https://esms.vn/

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
Bài viết liên quan
Bài viết mới