Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ eSMS trong suốt một năm vừa qua. Từ ngày 05/01/2022 đến ngày 15/02/2022, eSMS triển khai Chương trình ưu đãi lớn nhất năm cùng đón chào năm mới Nhâm Dần - “Bóc Lì Xì - Nhận Quà Hết Ý” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Cơ cấu giải thưởng

- Giải thưởng 88.888 VNĐ

- Giải thưởng 188.888 VNĐ

- Giải thưởng 288.888 VNĐ

- Giải thưởng 588.888 VNĐ 

- Giải thưởng 888.888 VNĐ 

- Giải thưởng 1.888.888 VNĐ 

- Giải thưởng 3.888.888 VNĐ

- Tặng 3 tháng OMICall (Gói 10 nhân viên)

- Tặng 6 tháng OMICall (Gói 10 nhân viên)

Đặc biệt: Ứng với mỗi giải thưởng khách hàng sẽ được nhận kèm một chữ cái E, S, M. Khi thu thập đủ 4 chữ cái 𝐄𝐒𝐌𝐒, sẽ nhận được Giải thưởng trị giá: 𝟖.𝟖𝟖𝟖.𝟖𝟖𝟖 𝐕𝐍Đ 

Điều kiện tham dự

Khách hàng khi nạp tiền vào tài khoản eSMS sẽ nhận được mã tham dự trò chơi Bóc Lì Xì - Nhận Quà Hết Ý:

- Khi nạp 10.000.000 sẽ nhận được 01 mã tham dự trò chơi Bóc Lì Xì cùng eSMS. 

- Khi nạp 20.000.000 sẽ nhận được 02 mã tham dự trò chơi Bóc Lì Xì cùng eSMS. 

(Không giới hạn số lượng mã tham dự chương trình)

 

eSMS - Dịch vụ SMS Marketing cho doanh nghiệp

eSMS chuyên cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu (Brandname). Tích hợp được với Website, phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua API.

  • Dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc khách hàng: cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng có độ dài tối đa 160 ký tự đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể.
  • Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS: cho phép nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.  
  • Dịch vụ gọi tự động eVoice: hiển thị tên thương hiệu trên thiết bị di động khi gọi điện, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả.
  • Giải pháp Multi-channel Messaging API: giúp doanh nghiệp nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% tương tác với khách hàng.

Lợi ích mà Dịch vụ SMS Marketing mang lại cho doanh nghiệp 

Tăng tính nhận diện thương hiệu

Tên doanh nghiệp được hiển thị ở phần người gửi thay vì đầu số điện thoại khô khan. Giúp cho người nhận biết được người gửi là ai. Mức độ tin tưởng được tăng lên đồng nghĩa với tỷ lệ mở tin nhắn cũng tăng. Thông qua SMS Marketing, doanh nghiệp dễ dàng nhắc đến tên thương hiệu của mình. Tăng tính ghi nhớ cho khách hàng, định vị được thương hiệu, nâng cao tin tưởng. 

Tiết kiệm chi phí

So với nhiều kênh tiếp thị khác thì SMS được coi là một kênh khá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả mang lại sẽ làm cho doanh nghiệp vô cùng kinh ngạc. Chi phí chỉ khoảng 450 - 520 đồng cho một SMS được gửi đi. Tuy nhiên tỷ lệ mở sẽ lên đến 80 - 90%. Bởi lẽ SMS sẽ được thông báo ngay lập tức trên điện thoại người nhận. Hầu như ai hiện nay cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại và coi như vật bất ly thân. Nên khả năng tin nhắn đến và được mở lên gần như là ngay lập tức. 

Tiếp cận lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn 

Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đến toàn bộ số lượng data khách hàng mình nắm giữ chỉ trong vài giây. Chỉ cần có một danh sách số điện thoại khách hàng và một cú click. Thông điệp, chương trình mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được gửi đến khách hàng. Bởi lẽ SMS sẽ được thông báo ngay lập tức trên điện thoại người nhận. Hầu như ai hiện nay cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại và coi như vật bất ly thân. Nên khả năng tin nhắn đến và được mở lên gần như là ngay lập tức.

Chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Bên cạnh các lợi ích nói trên, với SMS Marketing, doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các nội dung tin nhắn có thể được thiết kế một cách cá nhân hoá. Việc thay đổi các trường dữ liệu như: tên, tuổi, giới tính,... Có thể giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm và dấu ấn sâu đậm của khách hàng đối với mình. Ví dụ như, khi có sinh nhật khách hàng, một SMS chúc mừng sinh nhật hay một mã ưu đãi cũng đã giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Khi hoạt động chăm sóc được thực hiện tốt, doanh nghiệp sẽ dễ dàng up-sell hay cross sale hay đơn giản và được khách hàng này giới thiệu thêm những người bạn của họ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ SMS Marketing do eSMS cung cấp. Với kinh nghiệm triển khai dịch vụ SMS Marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, eSMS hy vọng có thể được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian và đặc biệt là đơn giản nhất

Đừng quên chương trình ưu đãi “Bóc Lì Xì - Nhận Quà Hết Ý”: duy nhất từ ngày 05/01/2022 đến 22/02/2022. 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: esms.vn

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Khu Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – TP.HCM

Chi Nhánh Hà Nội: Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Bài viết liên quan
Bài viết mới