Chương trình Ưu đãi dịch vụ SMS tháng 11: Gửi tin SMS tự động đa kênh - Nhận thẻ cào TopUp và Mã dự thưởng Tổng giá trị 30 triệu đồng. Quý khách hàng khi đăng ký sử dụng Dịch vụ SMS Brandname và nạp tiền vào tài khoảng từ 10 triệu đồng trở lên sẽ nhận được: Thẻ cào TopUp với mệnh giá lên đến 5 triệu đồng và Mã dự thưởng tham dự Chương trình Vòng Quay May Mắn với tổng giá trị 30 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi tháng 11 - khuyến mãi dịch vụ SMS diễn ra từ ngày 15/11/2021 đến hết ngày 15/12/2021. Đăng ký nhận ưu đãi tại: https://esms.vn/
Với mỗi khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname và nạp tiền vào tài khoản từ 10 triệu đồng trở lên sẽ nhận được:
- Thẻ Cào (TopUp) không giới hạn với các giá trị từ 50.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ
- Nhận Mã Dự Thưởng chương trình Vòng Quay May Mắn với Tổng Giá Trị lên đến 30 Triệu Đồng
Lưu ý:
- Quý khách hàng nạp 10 triệu sẽ nhận được 01 thẻ cào TopUp trị giá 50.000 VNĐ và 01 mã dự thưởng Chương trình Vòng Quay May Mắn.
- Quý khách hàng nạp 20 triệu sẽ nhận được 02 thẻ cào TopUp trị giá 50.000 VNĐ và 02 mã dự thưởng Chương trình Vòng Quay May Mắn.
- Thẻ cào TopUp có thể cộng dồn không giới hạn.
- Mỗi công ty chỉ nhận được tối đa 10 mã dự thưởng Chương trình Vòng Quay May Mắn.
Với mỗi mã dự thưởng, Quý doanh nghiệp có thể tham gia chương trình Vòng Quay May Mắn với nhiều quà tặng từ hiện vật đến hiện kim hấp dẫn.
- Ưu đãi tiền mặt lên đến 5.000.000 VNĐ.
- Tặng Tổng đài thông minh OMICall lên đến 12 tháng sử dụng.
Buổi Livestream Chương trình Vòng Quay May Mắn và giới thiệu tính năng mới sẽ diễn ra trực tiếp vào ngày 16/12/2021.
>>> Đăng ký nhận ưu đãi SMS tại: esms.vn hoặc inbox fanpage: eSMS
eSMS chuyên cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu (Brandname). Tích hợp được với Website, phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua API.
- Dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc khách hàng: cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng có độ dài tối đa 160 ký tự đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể.
- Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS: cho phép nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
- Dịch vụ gọi tự động eVoice: hiển thị tên thương hiệu trên thiết bị di động khi gọi điện, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả.
- Giải pháp Multi-channel Messaging API: giúp doanh nghiệp nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% tương tác với khách hàng.
Tên doanh nghiệp được hiển thị ở phần người gửi thay vì đầu số điện thoại khô khan. Giúp cho người nhận biết được người gửi là ai. Mức độ tin tưởng được tăng lên đồng nghĩa với tỷ lệ mở tin nhắn cũng tăng. Thông qua SMS Marketing, doanh nghiệp dễ dàng nhắc đến tên thương hiệu của mình. Tăng tính ghi nhớ cho khách hàng, định vị được thương hiệu, nâng cao tin tưởng.
So với nhiều kênh tiếp thị khác thì SMS được coi là một kênh khá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả mang lại sẽ làm cho doanh nghiệp vô cùng kinh ngạc. Chi phí chỉ khoảng 450 - 520 đồng cho một SMS được gửi đi. Tuy nhiên tỷ lệ mở sẽ lên đến 80 - 90%. Bởi lẽ SMS sẽ được thông báo ngay lập tức trên điện thoại người nhận. Hầu như ai hiện nay cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại và coi như vật bất ly thân. Nên khả năng tin nhắn đến và được mở lên gần như là ngay lập tức.
Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đến toàn bộ số lượng data khách hàng mình nắm giữ chỉ trong vài giây. Chỉ cần có một danh sách số điện thoại khách hàng và một cú click. Thông điệp, chương trình mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được gửi đến khách hàng. Bởi lẽ SMS sẽ được thông báo ngay lập tức trên điện thoại người nhận. Hầu như ai hiện nay cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại và coi như vật bất ly thân. Nên khả năng tin nhắn đến và được mở lên gần như là ngay lập tức.
Bên cạnh các lợi ích nói trên, với SMS Marketing, doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các nội dung tin nhắn có thể được thiết kế một cách cá nhân hoá. Việc thay đổi các trường dữ liệu như: tên, tuổi, giới tính,... Có thể giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm và dấu ấn sâu đậm của khách hàng đối với mình. Ví dụ như, khi có sinh nhật khách hàng, một SMS chúc mừng sinh nhật hay một mã ưu đãi cũng đã giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Khi hoạt động chăm sóc được thực hiện tốt, doanh nghiệp sẽ dễ dàng up-sell hay cross sale hay đơn giản và được khách hàng này giới thiệu thêm những người bạn của họ.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ SMS Marketing do eSMS cung cấp. Với kinh nghiệm triển khai dịch vụ SMS Marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, eSMS hy vọng có thể được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian và đặc biệt là đơn giản nhất
Đừng quên chương trình ưu đãi dịch vụ SMS lớn nhất năm trong tháng 11 này: duy nhất từ ngày 15/11/2021 đến 15/12/2021. Đăng ký tham gia Chương trình khuyến mãi nạp tiền SMS tại: https://esms.vn/
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)