Những tháng cuối năm đang cận kề, mở đầu cho một mùa lễ hội nữa lại đến. Doanh nghiệp bạn đã chọn được cho mình chiến dịch marketing hiệu quả cho ngày BlackFriday chưa nhỉ? Bạn đang là chủ một công ty du lịch hoặc kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn đang lên những chiến dịch khuyến mãi các tour du lịch nhân các dịp lễ cuối năm. Làm cách nào để giới thiệu các gói khuyến mãi cũng như chương trình của công ty bạn đến với các khách hàng tiềm năng? Bạn đã tìm ra chiến lược marketing phù hợp chưa?

Nếu chưa thì đừng ngần ngại đọc bài viết này, để thấy được những tiện ích của SMS Marketing mang lại cho doanh nghiệp. Tận dụng SMS Marketing để tạo mối quan hệ với khách hàng, truyền tải thông điệp đến với khách hàng, giữ chân khách hàng... và hơn thế nữa là sự đột phá doanh thu trong mùa du lịch sắp diễn ra. 

Vậy, SMS Marketing là gì và làm thế nào để sử dụng SMS Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.

SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn (sms) để giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

Hiện tại, SMS marketing trở nên ngày càng phổ biến, cùng với sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động, sms marketing được các doanh nghiệp tận dụng và coi như kênh marketing quan trọng trong chiến dịch marketing của toàn doanh nghiệp.

Cùng điểm qua một số lợi ích của SMS Marketing

  • Tỉ lệ đọc, mở cao

Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.

  • Cá nhân hóa thông điệp

SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận. Khiến cho người nhận cảm giác như doanh nghiệp đang nói chuyện riêng với họ chứ không phải là đang gửi tin nhắn spam hàng loạt. 

  • Chi phí thấp

Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chỉ với vài trăm đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?

  • Đúng đối tượng khách hàng

Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.

  • Tỉ lệ chuyển đổi cao

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

  • Định vị thương hiệu.

Với dịch vụ SMS Brand Name (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức gửi SMS Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Những giá trị SMS Marketing mang đến cho công ty du lịch của bạn

  • SMS Marketing sẽ tăng traffic về website, Facebook và các kênh truyền thông của bạn.
  • Tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng.
  • Xây dựng nhận thức thương hiệu cho khách hàng.
  • Thiết lập thêm một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Mang đến thông tin cũng như lợi ích cho khách hàng & doanh nghiệp trong “tích tắc”.
  • Khách hàng sẽ chuyển tiếp các SMS giá trị, đặc biệt, có lợi tới bạn bè, người thân của họ. 


Hãy cùng eSMS tạo cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới với các chiến dịch SMS Marketing thật sự thú vị. 

Đăng ký tại đây https://account.esms.vn/Account/SignUp ngay hôm nay để được nhận ưu đãi lên đến 3000 SMS Brandname miễn phí hoặc để lại thông tin để được tư vấn. 

Bài viết liên quan
Bài viết mới