eSMS.vn chính thức ký kết hợp tác với Metric mở đầu cho những thay đổi tích cực và ý nghĩa. Cụ thể, hai bên sẽ đồng hành và hỗ trợ cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời áp dụng các chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu.

Trong biên bản hợp tác, giữa 2 đơn vị hứa hẹn đem tới giải pháp tổng thể, gia tăng giá trị cho khách hàng trong tương lai với việc tối ưu vận hành kinh doanh dựa trên các ứng dụng công nghệ Big Data & AI mới nhất.

Chúc mừng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa eSMS và Metric. Chúng tôi đều kỳ vọng các bên sẽ cùng kết hợp sức mạnh để tạo ra những thay đổi tích cực trong thời gian tới.

  • Về Metric:

Metric là nền tảng hàng đầu về phân tích dữ liệu E-Commerce dựa trên Big Data tại Việt Nam. Metric sẽ giúp doanh nghiệp và nhà bán hiểu sâu về thị trường Thương mại điện tử, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng. Hiện nay, Metric đã trở thành đối tác của hàng nghìn thương hiệu và nhà bán hàng hàng đầu như Unilever, Thegioididong, Sunhouse, Điện Quang, Thiên Long, Panasonic…

Thông tin chi tiết về Metric, vui lòng truy cập website: https://metric.vn

  • Về eSMS:

eSMS.vn là giải pháp gửi tin nhắn và tự động cuộc gọi hàng loạt đến khách hàng, giúp thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng. Hệ thống sẽ hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch tự động trên nhiều kênh tương tác như SMS Brandname, Viber, Zalo, Auto-Call,... thông qua các kịch bản tự động có sẵn. eSMS hiện đã có hơn 68.000 khách hàng hoạt động, và được sử dụng bởi các thương hiệu như YODY, SCTV, GUMAC, Co.opMart, Nhất Tín Logistics, Futa…


Thông tin chi tiết về eSMS, vui lòng truy cập website: https://esms.vn

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới