Sáng ngày 11/11/2022, Trung tâm kinh doanh eSMS - Trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã tiến hành ký kết hợp tác công khai sau đợt ký kết trước với Công ty CP Vexere. Đây là bước khởi đầu cho những thành công trong tương lai của hai doanh nghiệp, đồng thời tạo ra những giá trị và sức mạnh mới, góp phần thúc đẩy công cuộc xây dựng nền kinh tế số của quốc gia.

ViHAT Group – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH cho hơn 5.000 doanh nghiệp. Đặc biệt phải kể đến SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng được các thương hiệu lớn tin dùng: Thời trang YODY - Thương hiệu thời trang uy tín, Ví điện tử MoMo, Be Group đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be.

VeXeRe là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: Đặt vé & phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý.

Cả 2 doanh nghiệp đều nhận thấy, bản thân rất cần tới sự hỗ trợ của đối phương nhằm hoàn thiện hơn. Đồng thời, với tinh thần hợp tác gắn kết, cùng nhau gặt hái được thành quả và chia sẻ lợi nhuận. Đó là nền tảng để buổi ký kết này diễn ra vào sáng ngày 11/11/2022.

Tham dự buổi ký kết công khai lần này có:

- Ông Đinh Thái Hà - CEO ViHAT Group

- Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - GĐ Kinh doanh TTKD eSMS, 

- Anh Nguyễn Thành Tín - Trưởng phòng Marketing VIHAT Group

- Anh Bùi Công Khánh - Chuyên viên kinh doanh eSMS

- Chị Nguyễn Thị Diễm Thu - Sales Manager of eSMS 

- Anh Lê Minh Duy - Partnership of eSMS.

Về phía Công ty Vexere, có sự tham gia của:

- Ông Lê Minh Thuận - CCO Vexere 

- Anh Dương Trần Thái Văn - Partnership Manager Vexere

Theo thỏa thuận ký kết, 2 bên đều cùng hướng tới mục tiêu như:

  • Hoàn thiện hơn về mặt tính năng sản phẩm.
  • Cộng hưởng sức mạnh, tạo nên giá trị.
  • Đem lại cho khách hàng của đôi bên những quyền lợi ưu đãi và cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai doanh nghiệp.
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu cho đôi bên trên thị trường.
  • Kết hợp tạo những combo siêu ưu đãi cho KH 2 bên.
  • Hỗ trợ khách hàng của nhau tích hợp với các giải pháp của đôi bên dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu.
  • Tăng trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ, mang lại các giải pháp kinh doanh tốt nhất, phù hợp nhất đến với khách hàng, doanh nghiệp, người kinh doanh của eSMS-ViHAT & Vexere

Sự hợp tác lần này sẽ là cơ hội để cả ViHAT Group và Vexere cùng tận dụng và phát huy thế mạnh của mình trên các lĩnh vực hoạt động, thúc đẩy phát triển tập khách hàng cũng như mở ra những cơ hội và tiềm năng mới.





Hai bên sẽ cùng “sát cánh” trên lộ trình chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu đem lại cho người dùng, cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và thiết thực nhất.

Chúc mừng cho sự kiện hợp tác này, tin tưởng trong tương lai gần, ViHAT và Vexere sẽ không ngừng phát triển, đem đến những giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp Việt và Toàn cầu!

Bài viết liên quan
Bài viết mới