Sáng ngày 09/12/2022, tại văn phòng Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Trung tâm kinh doanh eSMS và Công ty TNHH Quản lý hệ thống học tập CLS ELearning. Đây được xem như bước tiến giúp cả 2 doanh nghiệp khai thác và mở rộng được nguồn lực cũng như có cho mình các cơ hội phát triển mới.

ViHAT Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH cho hơn 5.000 doanh nghiệp. Đặc biệt phải kể đến SMS Brandname – Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng được các thương hiệu lớn tin dùng: Thời trang YODY – Thương hiệu thời trang uy tín, Ví điện tử MoMo, Be Group đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be,...

CLS là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, được thành lập vào năm 2014. CLS chuyên nghiên cứu và xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp và học trực tuyến của khối trường học. Từng bước xây dựng danh tiếng của mình dựa trên độ tin cậy của khách hàng dành cho sản phẩm, CLS đã và đang mang lại giải pháp E-learning cho hơn 1000 đơn vị doanh nghiệp và hơn 500 trường học trên khắp Việt Nam.

Với mong muốn chia sẻ tiềm năng khách hàng, hợp tác gắn kết và đẩy mạnh truyền thông. ViHAT Group và CLS đã tiến tới việc ký kết hợp tác. Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra, cụ thể như:

- CLS sẽ là đại lý để ViHAT tư vấn, cung cấp, phân phối dịch vụ gửi tin nhắn eSMS và tổng đài cho các doanh nghiệp, tổ chức khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm.

- Đẩy mạnh tổ chức các chuỗi event giữa ViHAT và CLS.

- Các nền tảng số của eSMS và ViHAT sẽ cập nhật các thông tin, hình ảnh của CLS để phối hợp truyền thông, nâng cao tính nhận diện thương hiệu cho đối tác.

- Thông qua quá trình hợp tác, các tính năng của sản phẩm sẽ ngày càng được cải tiến hơn.

- Khách hàng của đôi bên sẽ nhận được những quyền lợi ưu đãi và cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai doanh nghiệp như: Đính kèm dịch vụ bên dưới chương trình khuyến mãi, Combo nằm trong chương trình giảm giá, …

- Hỗ trợ khách hàng của nhau tích hợp với các giải pháp của đôi bên dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu.

Tham dự buổi ký kết, về phía ViHAT Group, có sự tham gia của:

- Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - Giám đốc kinh doanh TTKD eSMS

- Ông Nguyễn Thành Tín - Head of Marketing ViHAT

- Chị Nguyễn Thị Diễm Thu - Sale Manager eSMS

- Anh Huỳnh Kim Duyên - Partnership Development

Về phía CLS là sự có mặt của:

- Ông Nguyễn Ngọc Quý - Giám Đốc Kinh Doanh 

- Anh Huỳnh Ngọc Thịnh - Chuyên viên kinh doanh 

- Anh Huỳnh Kỳ Đức - Chuyên viên kinh doanh 

- Anh Lê Quách Gia Lạc - Chuyên viên kinh doanh 

- Chị Phan Nguyễn Bảo Nhi - Trợ lý Giám đốc

Tại buổi lễ, ViHAT và CLS đều bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác lần này sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến triển khai các hoạt động hợp tác có trong hợp đồng.

Mong rằng thông qua “cú bắt tay” này, ViHAT và CLS sẽ cùng “nâng đỡ nhau” trên lộ trình chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu đem lại cho người dùng, cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và thiết thực nhất.

Chúc mừng cho sự kiện hợp tác này, tin tưởng trong tương lai gần, ViHAT và CLS sẽ không ngừng phát triển, đem đến những giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp Việt và Toàn cầu!

Bài viết liên quan
Bài viết mới