eSMS là ứng dụng dịch vụ được ViHAT Group triển khai, quản lý và vận hành. Đây là ứng dụng giúp các hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt dễ dàng nhất.

Trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng như hiện nay thì eSMS đang là giải pháp mobile marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp vẫn chưa áp dụng tối đa hiệu quả của ứng dụng vì vẫn còn chưa nắm rõ các tính năng.

Với mong muốn mang lại trải nhiệm toàn diện và hiệu quả nhất tới quý khách hàng, mỗi dịch vụ của eSMS đều có hướng dẫn cụ thể ở trên website và youtube. Ngoài ra, eSMS còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7 giúp khách hàng giải đáp thắc mắc.

Với sự “tử tế - tận tâm”, đội ngũ eSMS nói riêng, ViHAT Group nói chung luôn tự hào về văn hóa - con người và những giá trị mang đến cho quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, nhằm giúp quý khách hàng có những trải nhiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng là lời tri ân khi quý đối tác đã tin tưởng, tín nhiệm chúng tôi.

Lời cuối, xin chân thành cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành !

Bài viết liên quan
Bài viết mới