ViHAT hân hạnh được chọn làm đối tác đồng hành của Đại Hội “Liên Chi Hội Bất Động Sản Công Nghiệp Việt Nam Lần Thứ Nhất.” Với sự đồng lòng của các cộng sự và đại diện, chúng tôi mang đến giải pháp nhắc lịch hiệu quả, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm cho hơn 350 đại biểu tham gia sự kiện đặc biệt này.

Sự kiện quy tụ các đại biểu từ lãnh đạo cơ quan trung ương, địa phương, các Ban quản lý khu kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, doanh nghiệp, chủ đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước có liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp.

Đại hội không chỉ là cơ hội để ra mắt Liên Chi Hội Bất Động Sản Công Nghiệp Việt Nam mà còn là dịp quan trọng để các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia hội tụ, kết nối, chia sẻ thông tin và giao lưu. Đây là cơ hội đặc biệt để tạo ra sự tương tác, đề xuất giải pháp sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp.

ViHAT hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và cộng tác chặt chẽ cùng Liên Chi Hội Bất Động Sản Công Nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Chúng tôi mong rằng sự hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội mới và mang lại giá trị lâu dài cho cả hai bên trong tương lai.

Song, cảm ơn sự đóng góp của các cộng sự như Trần Thị Thủy Tiên – PR & Partnership và Trịnh Trần Thanh Phương – PR & Communications Specialist những đại diện đã thay mặt ViHAT Group tham dự sự kiện đặc biệt này.

—————

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh


Bài viết liên quan
Bài viết mới