Hôm nay, ngày 09/11/2022, tại Nhà hát Hòa Bình đã diễn ra sự kiện “RealtorX – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số” do MGi Proptech tổ chức và ViHAT Group là nhà tài trợ.

Để cùng đồng hành hỗ trợ cộng đồng môi giới bất động sản trên toàn quốc, MGi Proptech đã tổ chức sự kiện kết nối mang tên MGi Tour 2022 với chủ đề: “RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số”. Đây là sự kiện hướng đến việc xây dựng Cộng đồng môi giới thông minh, thông qua việc ứng dụng các nền tảng công nghệ để kết nối và chia sẻ thông tin giúp cho việc kinh doanh Bất động sản trở nên dễ dàng hơn.

Hành trình MGi RealtorX Tour 2022 là một trong những sự kiện kết nối và lan tỏa giá trị công nghệ, sales và marketing đến với cộng đồng môi giới bất động sản.

MGi PropTech - Công ty cung cấp nền tảng công nghệ đầu tiên dành cho môi giới bất động sản, kết nối cộng đồng và phát triển hệ sinh thái nhằm giải quyết vấn đề phân phối của thị trường bất động sản thông qua mạng lưới môi giới trên toàn Việt Nam và thế giới.

Chương trình bao gồm các mục tiêu hướng đến môi giới như:

  • Khai thác tối đa công nghệ phục vụ marketing và bán hàng cho môi giới BĐS. Tận dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm triển khai các chiến dịch marketing giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
  • Chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân tạo sự tin tưởng, uy tín cho môi giới BĐS.
  • Đọc vị và bán hàng cho nhóm khách hàng giàu và siêu giàu.
  • Bí quyết khai thác nguồn hàng tại địa phương để đa dạng nguồn hàng cho chính mình.

Ngoài những mục tiêu nêu trên, “RealtorX – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số” còn là dịp để các chủ đầu tư, công ty phân phối, tiếp cận và kết nối hàng trăm, hàng ngàn môi giới ở các địa phương, khu vực.

Hành trình MGi RealtorX Tour 2022 sẽ kết nối đến hơn 10.000 Môi giới trực tiếp, sử dụng sức mạnh của cộng đồng để gia tăng nguồn hàng, nguồn khách, cung cấp nền tảng công nghệ để giải quyết nỗi đau của Môi giới, cùng với hệ sinh thái: Học viện đào tạo MGi Academy, pháp lý, công chứng, ngân hàng, kiến trúc, xây dựng, phong thủy, marketing, MGi Star Club, iRic Club… sẽ hỗ trợ người Môi giới kinh doanh hiệu quả.

Tại sự kiện này, ViHAT Group tham gia với vai trò là nhà tài trợ đồng hành. Theo đó, CEO Đinh Thái Hà đã tham dự tọa đàm về vấn đề ứng dụng công nghệ vào môi giới bất động sản. 

Qua đó mang đến những thông tin hấp dẫn về 2 phần mềm chủ lực của ViHAT là OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tối ưu hơn và SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Đến với sự kiện, ViHAT Group mong muốn kết nối và cung cấp cho quý đối tác, quý doanh nghiệp các giải pháp giao tiếp toàn diện với khách hàng bao gồm:

- SMS Marketing, Auto Call, SMS 2 chiều đầu số 8xxx,

- TOPUP trực tiếp qua điện thoại - Zalo - FB.

- Call Center (Tổng đài VOIP), Voice brandname.

- Zalo OA (ZNS, ZCC) nhắn và gọi thông qua Zalo OA, Cách tăng FL Zalo OA.

- Dịch vụ phòng chăm sóc khách hàng thuê ngoài cung cấp nhân sự trực tổng đài, Fanpage, Chat....

- Viber marketing, Wifi Marketing.

- Nhạc chờ doanh nghiệp. 

- …

Ngoài ra, ViHAT Group có mặt với gian hàng tư vấn trực tiếp tư vấn các ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cùng với đó là những phần quà hấp dẫn!

Thông qua sự kiện MGI RealtorX Tour 2022, ViHAT Group rất hân hạnh khi đã có dịp tham gia giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Bài viết liên quan
Bài viết mới