Vừa qua, ngày 26/08, Workshop với chủ đề “Giải pháp số cho thị trường bất động sản - Gia tăng doanh số trong kỷ nguyên mới” với đơn vị bảo trợ là ViHAT Group và EQVN đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp.

Nắm bắt được nhu cầu ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản ngày càng tăng, EQVN đã hợp tác cùng ViHAT Group để tổ chức workshop “Giải pháp số cho thị trường bất động sản - Gia tăng doanh số trong kỷ nguyên mới".

Buổi workshop đã đưa ra các giải pháp, các câu trả lời cho những nội dung:

  1.  Chuyển đổi số và các vấn đề thường gặp với Sàn Bất Động Sản.
  2.  Giải pháp chuyển đổi số và CRM trong lĩnh vực Bất Động Sản.
  3.  Giải pháp tiếp thị bằng tin nhắn (SMS, Zalo, Viber) hiệu quả tốt nhất trong ngành Bất Động Sản.
  4.  Tối ưu hiệu suất và doanh thu từ đội ngũ Telesale với công cụ AI Contact Center.

Tại đây, khách mời sẽ được gặp gỡ và đón nhận những thông tin hữu ích, ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực BĐS bởi 2 chuyên gia hàng đầu:

  • Ông Trương Văn Quý – CEO EQVN 

Hơn 17 năm trong lĩnh vực công nghệ Internet và Marketing, tư vấn huấn luyện Digital Marketing tại nhiều doanh nghiệp như: Unilever, VNPT, Phú Mỹ Hưng, Thaco, Vietnam Airline, Emart, Novaland, Đất Xanh Group, OCB, PVCombank,…

  • Ông Đinh Thái Hà – CEO ViHAT Group

Hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với các đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu các doanh nghiệp thuộc mảng Spa/Salon tại thị trường Mỹ

Và Khách mời đặc biệt, Ông Hoàng Anh Tuấn – CEO BĐS Maxreal

Buổi workshop diễn ra vô cùng thuận lợi, được sự đón nhận nồng nhiệt từ các học viên. Tin rằng, sau khi tham gia chương trình hôm nay, chắc chắn học viên sẽ triển khai những chiến lược Bất động sản sử dụng giải pháp số, thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:




Bài viết liên quan
Bài viết mới