Chiều ngày 24/02/2023, tại Toà nhà ViHAT Group đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm kinh doanh eSMS thuộc Công ty TNHH Công nghệ ViHAT và Công ty Cổ phần 1Office.

ViHAT Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH cho hơn 5.000 doanh nghiệp. Đặc biệt phải kể đến SMS Brandname – Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng được các thương hiệu lớn tin dùng: Thời trang YODY – Thương hiệu thời trang uy tín, Ví điện tử MoMo, Be Group đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be,…

1Office là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp trên thị trường công nghệ thông tin. Sản phẩm và dịch vụ 1Office cung cấp bao gồm: 

- Module HRM - Giải pháp quản trị nguồn nhân lực 

- Module Workplace - Giải pháp quản trị tài nguyên làm việc và truyền thông nội bộ 

- Module CRM - Giải pháp quản trị nghiệp vụ kinh doanh 

- Advanced - Tự động nâng cấp, báo cáo, mở rộng kết nối với bên thứ 3.

Đây không chỉ là buổi ký kết hợp tác chính thức giữa eSMS và 1Office mà còn là dịp để 2 doanh nghiệp:

- Gặp gỡ thỏa thuận hợp tác chiến lược trên 02 phương diện: Truyền thông đa phương tiện; Ứng dụng công nghệ số vào nâng cao trải nghiệm khách hàng và quản trị vận hành doanh nghiệp. 

- Cùng lên kế hoạch đồng tổ chức event, Webinar xoay quanh chủ đề nâng cao trải nghiệm khách hàng, chuẩn hóa quy trình quản trị và quản lý dự án hiệu quả trong doanh nghiệp.

- Là cầu nối để cả 2 doanh nghiệp cùng hỗ trợ và thúc đẩy nhau với Công cụ chuyển đổi số và Nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng công nghệ số.

Tham dự buổi ký kết, về phía ViHAT Group, có sự tham gia của:

- Ông Phan Huỳnh Khánh Duy – Head of eSMS at ViHAT Group

- Ông Huỳnh Kim Duyên - Partnerships of eSMS at ViHAT Group

- Bà Nguyễn Thị Diễm Thu - Sales Manager eSMS ViHAT Group

- Bà Lê Thị Khánh Ly - Deputy Sales Manager eSMS ViHAT Group

- Ông Nguyễn Thành Tín - Marketing Manager ViHAT Group

Đại diện của 1Office là:

- Ông Đặng Văn Kỳ - Southern Branch Director 1Office  

- Bà Trần Thị Yến Linh - Southern Partnership Manager 1Office

- Ông Phương Văn Thịnh - Sales Manager 1Office


Trong buổi ký kết này, sau khi trao đổi, 2 doanh nghiệp đã thống nhất được với nhau những kế hoạch cho các dự án và đưa ra được những chính sách phù hợp nhất trong tương lai, cụ thể:

- Phối hợp đăng tải các bài truyền thông chéo liên quan giữa hai bên phù hợp với đối tượng khách hàng mà các bên đang hướng tới nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu cho đối tác.

- Tổ chức buổi giới thiệu về sản phẩm của hai bên để nắm rõ sản phẩm của nhau, qua đó giúp khai thác, thảo luận nhằm khiến sản phẩm hoàn thiện hơn về mặt tính năng.

- Khách hàng của đôi bên sẽ nhận được những quyền lợi ưu đãi và cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai doanh nghiệp như: Đính kèm dịch vụ bên dưới chương trình khuyến mãi, Combo nằm trong chương trình giảm giá,…

- Tạo ra các chiến dịch truyền thông từ các chương trình khuyến mãi trên các phương tiện như: Facebook, Website, Blog,…

- Hỗ trợ khách hàng của nhau tích hợp với các giải pháp của đôi bên dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu.

- Thông qua quá trình hợp tác, các tính năng của sản phẩm sẽ ngày càng được cải tiến hơn.

Sự kiện ký kết lần này là một lời thông báo ViHAT Group và 1Office đã sẵn sàng hợp tác với nhau nhằm khai thác chéo, tối ưu cơ sở khách hàng, trở thành cộng hưởng sức mạnh.


Chúc mừng cho sự kiện hợp tác này, tin rằng thông qua sự hợp tác này, cả ViHAT Group và 1Office sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển vượt bậc của hai doanh nghiệp trong tương lai.

Sau buổi kí kết hợp tác thành công giữa 1Office và ViHAT, các thành viên của hai công ty đã có một buổi giao hữu đá banh vô cùng thú vị. Buổi giao hữu đá banh này đã trở thành cơ hội để các nhân viên của hai công ty hiểu và tôn trọng nhau hơn, đồng thời cũng là dịp để tạo ra mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bài viết mới