Sáng ngày 30/12/2022, tại Toà nhà ViHAT Group đã diễn ra lễ ký kết xác nhận hợp tác giữa Trung tâm kinh doanh eSMS thuộc Công ty TNHH Công nghệ ViHAT và Công ty Cổ phần Dentalflow.

ViHAT Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH cho hơn 5.000 doanh nghiệp. Đặc biệt phải kể đến SMS Brandname – Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng được các thương hiệu lớn tin dùng: Thời trang YODY – Thương hiệu thời trang uy tín, Ví điện tử MoMo, Be Group đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be,…

Dentalflow là doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm quản lý nha khoa toàn diện và chuyên sâu, do bác sĩ tham vấn và dành cho bác sĩ sử dụng. Dentalflow biến các nghiệp vụ nội bộ trong phòng khám và các tương tác với khách hàng trở nên trực quan, thuận tiện và hiệu quả hơn. Phòng khám dễ dàng quản lý lịch hẹn nha khoa, quản lý bệnh án, quy trình khám chữa và điều trị và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp này liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những giá trị vượt kỳ vọng cho phòng khám nha khoa và khách hàng.

Đây không chỉ là buổi ký kết hợp tác chính thức giữa eSMS và Dentalflow mà còn là dịp họp mặt để 2 doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và thống nhất với nhau để cùng lên kế hoạch cho các dự án, đưa ra chính sách phù hợp nhất trong tương lai, cụ thể:

- Phối hợp đăng tải các bài truyền thông chéo liên quan giữa hai bên phù hợp với đối tượng khách hàng mà các bên đang hướng tới nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu cho đối tác.

- Tổ chức buổi giới thiệu về sản phẩm của hai bên để nắm rõ sản phẩm của nhau, qua đó giúp khai thác, thảo luận nhằm khiến sản phẩm hoàn thiện hơn về mặt tính năng.

- Khách hàng của đôi bên sẽ nhận được những quyền lợi ưu đãi và cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai doanh nghiệp như: Đính kèm dịch vụ bên dưới chương trình khuyến mãi, Combo nằm trong chương trình giảm giá,…

- Tạo ra các chiến dịch truyền thông từ các chương trình khuyến mãi trên các phương tiện như: Facebook, Website, Blog,…

- Hỗ trợ khách hàng của nhau tích hợp với các giải pháp của đôi bên dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu.

- Thông qua quá trình hợp tác, các tính năng của sản phẩm sẽ ngày càng được cải tiến hơn.




Tham dự buổi ký kết, về phía ViHAT Group, có sự tham gia của:

- Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - Head of eSMS at ViHAT Group

- Bà Võ Hồng Anh - Sales Leader of eSMS at ViHAT Group

- Bà Lê Thị Khánh Ly - Sales Manager of eSMS at ViHAT Group 

- Ông Nguyễn Hải Triều - Partnerships Manager of eSMS at ViHAT Group

Đại diện của Dentalflow tới từ Hà Nội là:

- Ông Vũ Duy Khánh - CEO at Dentalflow

Chúc mừng cho sự kiện hợp tác này, tin rằng thông qua sự hợp tác này, cả ViHAT và Dentalflow sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển vượt bậc của hai bên trong tương lai. 

Bài viết liên quan
Bài viết mới