Từ ngày 11/11 tới ngày 14/11/2022, TTKD eSMS thuộc ViHAT Group đã có mặt và đồng hành cùng sự kiện triển lãm Bình Dương EXPO 2022.

Hội chợ triển lãm Bình Dương EXPO 2022 do UBND tỉnh Bình Dương và Sở Công thương Bình Dương phối hợp tổ chức với sự đồng hành của 4 nhà tài trợ chính, gồm: Công ty Protrade Corporation, Công ty TNHH Kumho Việt Nam, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty cổ phần Nước Môi trường Bình Dương (Biwase).

Có thể nói, đây là sự kiện được mong chờ nhất tháng 11. Với mục đích đẩy mạnh giao thương, phát triển thương mại dịch vụ, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Triển lãm Bình Dương EXPO 2022 là nơi quy tụ hơn 150 đơn vị tham gia trong và ngoài nước với sứ mệnh tạo cơ hội kết nối về đầu tư - Giao thương phát triển và mở rộng thị trường thiết lập định hướng kinh doanh trong tương lai sắp tới.

Tại đây, sự kiện diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo người dân, bao gồm:

- Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc - Nhật Bản.

- Trải nghiệm, chụp ảnh trang phục truyền thống Hanbok.

- Không gian giao lưu sàn K-Pop.

- Không gian trải nghiệm làm gốm.

- Không gian trải nghiệm làm kimchi, trang trí bánh ngọt.

- Thử các đặc sản của Bình Dương miễn phí.

- Khu trải nghiệm các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, văn hóa trong và ngoài nước.

ViHAT Group mang tới sự kiện với dịch vụ SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp bước vào chu trình chuyển đổi số. Với mong muốn kết nối và cung cấp cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp các giải pháp giao tiếp toàn diện với khách hàng, bao gồm:

- SMS Marketing, Auto Call, SMS 2 chiều đầu số 8xxx,

- TOPUP trực tiếp qua điện thoại - Zalo - FB.

- Call Center (Tổng đài VOIP), Voice brandname.

- Zalo OA (ZNS, ZCC) nhắn và gọi thông qua Zalo OA, Cách tăng FL Zalo OA.

- Dịch vụ phòng chăm sóc khách hàng thuê ngoài, cung cấp nhân sự trực tổng đài, Fanpage, Chat....

- Viber marketing, Wifi Marketing.

- Nhạc chờ doanh nghiệp. 

Thông qua sự kiện, ViHAT Group rất hân hạnh khi đã có dịp tham gia giao lưu, gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp:

- Công ty lốp KUMHO Việt Nam: Đơn vị sản xuất lốp xe du lịch (PCR) & xe tải nhẹ (LTR).

- Công ty Liên Doanh Bột Quốc Tế, thương hiệu Mikko Hương Xưa - bột trộn sẵn hàng đầu Việt Nam.

- SOKFARM – Mật hoa dừa Trà Vinh tự hào với các sản phẩm nguyên chất 100% từ mật hoa dừa, được chế biến trong nhà máy đạt chuẩn ISO 22000, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản:  Mật hoa dừa, Nước tương mật hoa dừa,  Đường hoa dừa, Hạt cacao & mật hoa dừa.

- La RuVie - Rượu Trái Cây Lên Men: Rượu từ La RuVie là kết tinh của các loại trái cây ngon nhất tại Việt Nam.

- …




Hy vọng rằng, trong tương lai gần nhất, ViHAT Group nói chung và eSMS nói riêng sẽ có dịp tham dự nhiều sự kiện triển lãm như thế này hơn nữa. Thông qua đó, dễ dàng phổ biến, truyền tải các phần mềm, dịch vụ của công ty tới đông đảo quý đối tác, quý khách hàng. Làm tiền đề cho những sự hợp tác cùng phát triển sau này!

Bài viết liên quan
Bài viết mới