Chiều ngày 27/10/2022, tạp chí Forbes Việt Nam (ấn phẩm của Báo Văn Hóa) đã tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2022 thường niên, nhằm cung cấp những xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu, các cách thức tiếp thị mới, cách thức sử dụng sức mạnh dữ liệu để bắt kịp tốc độ thay đổi của người dùng trong cạnh tranh trên không gian số.

Trong tình hình bối cảnh đại dịch và giãn cách xã hội, hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong 30 tháng qua nhanh chóng thay đổi:

- Giao tiếp trên không gian số nhiều hơn.

- Mua sắm trực tuyến thường xuyên.

- Nhạy cảm hơn về giá.

- Ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu.

- Quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố sức khỏe.

- …

Thực tế đó đặt ra thách thức lớn cho các nhãn hàng: Vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu, vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng.

Đồng thời, các thương hiệu lâu năm đứng trước sức ép sáng tạo, khơi gợi các cảm xúc mới nhằm giữ chân khách hàng truyền thống. Trong khi đó, các thương hiệu non trẻ với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước.

Nhằm cung cấp những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị thương hiệu Lễ Vinh danh 25 thương hiệu công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính và F&B.

Sự kiện đã mang đến cho hơn 300 khách tham dự những chia sẻ hữu ích về các chiến lược tiếp cận với khách hàng hiệu quả, cách tận dụng sức mạnh công nghệ, xu hướng kết nối với các đại sứ thương hiệu, KOL và xây dựng câu chuyện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có phiên thảo luận “Xây dựng câu chuyện thương hiệu của riêng mình”, để các chuyên gia, diễn giả và lãnh đạo công ty thảo luận, trao đổi kiến thức, đưa ra các quan điểm việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.

Đại diện ViHAT Group - Anh Phan Huỳnh Khánh Duy (Giám đốc Trung tâm Kinh doanh eSMS) vinh dự nhận được lời mời, cùng theo dõi, đồng hành và học hỏi, trao đổi chia sẻ cùng khách mời tham gia sự kiện. 

Thông qua sự kiện, anh Duy đã tiếp thu được nhiều thông tin giá trị để áp dụng nhằm giúp ViHAT Group nói chung và eSMS nói riêng nhận định các xu hướng mới nhất trong xây dựng thương hiệu và cách thức thay đổi để thích ứng trong bối cảnh hậu Covid-19.

Cảm ơn Forbes Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2022, thật may mắn khi chúng tôi được là một phần của hội nghị. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác và đồng hành nhiều hơn nữa!

Bài viết liên quan
Bài viết mới