Sáng ngày 11/10/2022, Công ty TNHH Công nghệ ViHAT (ViHAT Group) cùng Công ty TNHH 1C Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác đánh dấu chặng đường cùng nhau hỗ trợ doanh nghiệp Việt áp dụng công nghệ và chuyển đổi số trong tương lai.

️Trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết, thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai bên sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động của hai bên trong việc giải các bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hợp tác, 1C Việt Nam và VIHAT sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới, cùng phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động & kinh doanh, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

1C Việt Nam và VIHAT cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; mang lại giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Việc tích hợp hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo (eSMS), tổng đài ảo thông minh (OMICall) của VIHAT với giải pháp 1C:Company Management giúp tự động hóa hoàn toàn hoạt động chăm sóc khách hàng theo đa dạng kịch bản, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu trên 1 nền tảng phần mềm quản trị, kết nối đa nguồn dữ liệu và khai thác các dữ liệu có được từ quá trình số hóa, phân tích.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng của 1C Việt Nam sẽ được hưởng mức ưu đãi độc quyền từ VIHAT khi tích hợp eSMS, OMICall vào hệ sinh thái giải pháp của 1C Việt Nam.

Chuyển đổi số là một hành trình dài nhưng thiết yếu, là yêu cầu tất yếu cho sự phát triển trong tương lai. Vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam cần bắt kịp xu hướng, dần dịch chuyển từ kinh tế truyền thống sang nền kinh tế số một cách hiệu quả và bền vững.

ViHAT Group – Đi đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, đặc biệt là sản phẩm OMICall – Giải pháp tổng đài đa kênh thông minh, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH, tối ưu chi phí vận hành, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.

1C Việt Nam – Được thành lập từ năm 1991, công ty 1C đã khẳng định danh tiếng ở thị trường Nga và Đông Âu nhờ phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp. 1C Việt Nam chính thức được thành lập năm 2016 đến nay đã nhận được sự tín nhiệm và hợp tác thành công với hơn 5,000 khách hàng trên khắp Việt Nam; hơn 100 đối tác phân phối và phát triển; hơn 10 trường đại học và các tổ chức giáo dục đang giảng dạy về các giải pháp và nền tảng của 1C Việt Nam. 1C Việt Nam đang nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu về việc cung cấp phần mềm quản trị giúp tăng khả năng cạnh tranh, năng suất và hiệu quả.

ViHAT Group vinh dự trở thành “cộng sự tin cậy” cùng 1C Việt Nam phát triển. Đồng thời, chúng tôi tin rằng đây chính là bước khởi đầu cho rất nhiều chương trình hợp tác toàn diện, khai thác tối đa những tiềm năng của hai bên trong thời gian sắp tới.

️Sự kiện này là cơ sở quan trọng, được xem là lời chứng nhận cho sự hợp tác bền vững, góp phần tích cực, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi số của đất nước.

Chúc mừng cho sự kiện hợp tác này, tin tưởng trong tương lai gần, ViHAT và 1C Việt Nam sẽ không ngừng phát triển, đem đến những giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp Việt và Toàn cầu!

—–

Công Ty TNHH Công Nghệ ViHAT

Website: https://vihat.vn/

Hotline: 0287 1010 898

Bài viết liên quan
Bài viết mới