ViHAT Group - Vinh dự là nhà tài trợ của BNI HOCHIMINH Conference 2022

Sáng ngày 13/07/2022, ViHAT Group đã tham dự sự kiện BNI Better Together Days nằm trong khuôn khổ chương trình BNI HOCHIMINH Conference 2022 - Chương trình kết nối các doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh với vị thế nhà tài trợ đồng.

Business Network International - BNI là một tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới được sáng lập năm 1985 bởi Tiến sĩ Ivan Misner.

Tháng 08/2010, BNI chính thức thành lập tại Việt Nam và hiện nay đã có 8.323 thành viên với 184 chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước. 

Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 404.395 cơ hội kinh doanh cho hàng triệu doanh nghiệp trên cả nước với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 14.232 tỷ đồng.

Nhằm hưởng ứng chiến dịch "Better Together - Cùng nhau trở nên tốt hơn", với mục tiêu giúp các thành viên có cơ hội tương tác và kết nối giao thương với nhau.

Đặc biệt, sự kiện còn nhằm tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh. Vùng BNI HOCHIMINH đã tổ chức chương trình BNI HOCHIMINH Conference 2022 với mục tiêu kết nối hơn 1.500 thành viên đến từ 41 chapter.


Với vị thế nhà tài trợ đồng, ViHAT Group đã tham gia chương trình với tiêu chí gặp gỡ, trao đổi, mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh trong tương lai. 

Qua việc giới thiệu hai ứng dụng công nghệ là tổng đài ảo đa kênh thông minh OMICall và hệ thống tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng eSMS - Giải pháp giúp khách hàng cải thiện chiến lược marketing, nâng tầm thương hiệu và đột phá doanh thu.

ViHAT Group xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng, đại lý ghé thăm gian hàng của chúng tôi!

Dưới đây là một số hình ảnh của chúng tôi tại sự kiện:


Bài viết liên quan
Bài viết mới