Sáng ngày 16/12/2022, ViHAT Group đã có mặt tại Capella Park View để tham dự sự kiện “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp đồng hành chuyển đổi số công thương” nhằm giao lưu, học hỏi, tìm kiếm đối tác và trao đi những cơ hội hợp tác.

“Diễn đàn kết nối doanh nghiệp đồng hành chuyển đổi số công thương” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương tổ chức. Các đơn vị đồng hành của sự kiện bao gồm: BIDV, FPT, Vecom và Accesstrade.

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, các doanh nghiệp công thương, đặc biệt là doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang phải đối mặt với thực trạng đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ để chuyển đổi số còn chưa cao.

Các doanh nghiệp này ước tính chiếm khoảng 97% tổng số doanh nghiệp. Khoảng hơn 90% doanh nghiệp trong số này chưa thực sự hiểu biết về chuyển đổi số và tầm quan trọng của chuyển đổi số và hơn 70% số doanh nghiệp chưa biết bắt đầu từ đâu.

Sự kiện này được tổ chức với mục đích xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số công thương nhằm tạo thêm một kênh hỗ trợ thiết thực và hiệu quả cho doanh nghiệp ngành công thương trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. 

Qua đó, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, vượt qua khó khăn thách thức, hướng tới phát triển doanh nghiệp bền vững trên nền tảng số.

Tại đây, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp đã chia sẻ về các kinh nghiệm thực tế trong quá trình ứng dụng công nghệ vào công tác vận hành, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong 2 lĩnh vực lớn là sản xuất công nghiệp và kinh doanh – thương mại điện tử, đồng thời giới thiệu một số giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số.

Với vị thế là một trong những đơn vị tài trợ của sự kiện, Trung tâm kinh doanh eSMS - Thuộc ViHAT Group đã đặt gian hàng tại đây nhằm thông tin về các giải pháp công nghệ mà eSMS đang cung cấp bao gồm:

- SMS Marketing, Auto Call, SMS 2 chiều đầu số 8xxx.

- TOPUP trực tiếp qua điện thoại – Zalo – FB.

- Call Center (Tổng đài VOIP), Voice brandname.

- Zalo OA (ZNS, ZCC) nhắn và gọi thông qua Zalo OA, Cách tăng FL Zalo OA.

- Dịch vụ phòng chăm sóc khách hàng thuê ngoài cung cấp nhân sự trực tổng đài, Fanpage, Chat….

- Viber marketing, Wifi Marketing.

- Nhạc chờ doanh nghiệp.

Hy vọng rằng thông qua diễn đàn này, Trung tâm kinh doanh eSMS sẽ tìm cho mình được những đối tác và khách hàng tiềm năng để trở thành đôi cánh giúp ViHAT Group bay cao, bay xa hơn nữa!

Bài viết liên quan
Bài viết mới