Nhận thấy các chiến dịch Marketing trên TikTok rất thành công và giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu nhanh chóng. ViHAT Group đồng hành với vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông đã cùng Công ty CP Dịch vụ Truyền thông ZAFAGO đã bắt tay cùng tổ chức Workshop Marketing on TikTok với chủ đề “Bứt phá doanh thu Tết & Xu hướng kinh doanh bền vững 2023”.

Hiện nay, TikTok đang là nền tảng mạng xã hội khởi nguồn cho mọi xu hướng mới nhất. Đây là nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn có thời lượng từ 15 giây đến 3 phút. Ban đầu được ra mắt vào năm 2016 với tên Musical.ly, TikTok đã ngày càng trở nên phổ biến trong những năm qua.

Tại Châu Á, từ tháng 9/2021 đến tháng 11/2021, tỷ lệ trung bình các chiến dịch chạy trên TikTok so với các nền tảng khác là 17,67%, trong khi từ tháng 6/2022 đến tháng 8/2022, tỷ lệ trung bình đã tăng lên 24,34%.

Nhìn lại một năm vừa qua, phần lớn các khách hàng đều gặp phải những vấn đề khi làm việc với TikTok như:

 - Các chiến lược về sáng tạo nội dung / đổi mới nội dung

 - Cách để nắm bắt xu hướng trên TikTok Shop

 - Cách để Livestream hiệu quả, booking KOC

 - Vấn đề về các chính sách/ tài khoản quảng cáo 

 - Những điểm nổi bật trong quá trình chạy chiến dịch

Do đó, thông qua buổi Workshop “Bứt phá doanh thu Tết & Xu hướng kinh doanh bền vững 2023”, chương trình sẽ cung cấp lộ trình cho khách hàng trong việc thực hiện kế hoạch sáng tạo, dễ dàng tiếp cận và vận hành TikTok Shop, TikTok Ads hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ đưa ra những chiến lược, những case study nhằm hỗ trợ cải thiện doanh thu và độ phủ rộng thương hiệu cho các khách hàng; Đặc biệt về các ngành beauty, spa, fashion,...

Diễn Giả cho Workshop lần này đã có kinh nghiệm “chinh chiến” với hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ trongđa dạng ngành nghề:

 - Mr. Alex Huỳnh (TikTok - Channel Partnership)

 - Ms. Võ Thị Mỹ Huệ (Zafago - TikTok Ads Consultant)

 - Mr. Nguyễn Minh Đức (Zafago - Head of Ecommerce)

 - Mr. Đàm Đình Hưng (Accesstrade - Project Manager of TikTok Shop)

 - Ms. Nguyễn Ngọc Hợp (Du Agency - CEO)

Trọng tâm chính mà buổi Workshop muốn làm rõ gồm các nội dung như sau:

 - Những dự đoán và xu hướng kinh doanh trên TikTok 2023

 - Những chủ đề xây kênh phổ biến trên TikTok, phương pháp xây dựng kênh TikTok bền vững

 - Giới thiệu về TikTok Shop và TikTok Ads

 - Cập nhật nhanh các lỗi thường gặp trên TikTok Shop

 - Tối ưu hiệu quả Livestream TikTok Shop. Booking KOC 

 - Tư duy "chuẩn" về TikTok Ads

 - Giới thiệu một số Case Study để khách hàng tham khảo

 - Q&A - Bốc thăm trúng thưởng

Hãy đăng ký tham gia ngay hôm nay để có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và thảo luận trực tiếp với các diễn giả tại buổi Workshop nhé!

Đăng ký tham gia WORKSHOP MIỄN PHÍ tại đây: bit.ly/wstiktokfanpagevihat0312

eSMS x Vihat hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông xuyên suốt sự kiện bùng nổ này!

HẸN GẶP QUÝ KHÁCH Ở BUỔI WORKSHOP:

 - Thời gian: 13:30 - 17:30 Thứ Bảy - ngày 03/12/2022

 - Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

 - Hotline liên hệ: 0888040406

Bài viết liên quan
Bài viết mới