Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, mở ra những cơ hội đồng thời xen lẫn thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Việc nắm bắt những xu hướng và chủ động ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quản lý mô hình kinh doanh trên sàn TMĐT và chăm sóc khách hàng hiệu quả trong thời đại này là là điều bắt buộc nếu doanh nghiệp không muốn bị tụt hậu, và các đối thủ cạnh tranh đánh bại. 


Vậy cơ hội và thách thức nào cho các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0? Làm thế nào để tối ưu hóa việc kinh doanh trên sàn TMĐT và chăm sóc khách hàng hiệu quả trong thời đại 4.0? Đó là chủ đề của buổi Workshop: “Kinh Doanh Trên Sàn TMĐT Và Chăm Sóc Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0”.


Đây là một chương trình nhằm trao đổi kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực Thương mại điện tử và Chăm Sóc Khách Hàng mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. 


Diễn giả sự kiện

- Ông Đinh Thái Hà, Founder & CEO ViHAT Group

- Ông Bùi Quang Cường - Founder & CEO iViet Solution

- Ông Đỗ Văn Việt - Ecommerce Team Leader – IViet Solution

Thông tin sự kiện

Thời gian: 8 giờ 00 ngày 17/04/2022

Hình thức tổ chức: Tổ chức online qua nền tảng Zoom.

Đăng ký tại: Link đăng ký 

Bài viết liên quan
Bài viết mới